HIGHLIGHT CONTENT

ความเห็นแรก Annabelle Comes Home หลอนจัด บทดี เมืองนอกยืนยันต้องดู!!

  • 3,479
  • 19 มิ.ย. 2019

 

นอกเหนือไปจากจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้ว ยังมีจักรวาลผีสิง The Conjuring ที่ตอนนี้กำลังจะขยายเรื่องราวของตัวเอง ผ่านภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ใกล้จะเข้าฉายเต็มทีกับ Annabelle Comes Home หลังจากเราได้เห็นต้นกำเนิดของตุ๊กตาผีตัวนี้มาแล้ว 2 ภาค ตอนนี้ก็ได้เวลาที่มันจะเข้าไปอยู่ในห้องเก็บสิ่งของอาถรรพ์ของครอบครัววอร์เรน แต่ขึ้นชื่อว่าแอนนาเบลล์ทั้งที มันไม่ยอมอยู่เฉย ๆ แน่นอน การอาละวาดของตุ๊กตาผีในครั้งนี้จะหลอนสะพรึงแค่ไหน ไปลองดูความเห็นจากทางฝั่งเมืองนอกที่ได้ดูมาแล้วกัน

 

 

                Eric Eisenberg เจ้าของเว็บไซต์ Cinema Blend ได้รีวิวเอาไว้ว่า “ตื่นเต้นมากเลยที่ตอนนี้ผมพูดได้แล้วว่า Annabelle Comes Home นั้นยอดเยี่ยมมาก เป็นการพัฒนาไตรภาคได้อย่างมั่นคงแข็งแรง ทีมนักแสดงมหัศจรรย์ ความโกลาหลของเหล่าผีทำออกมาได้ชาญฉลาดมาก การได้ชมถือเป็นประสบการณ์ที่สนุกสุดยอดมาก นี่คือชัยชนะครั้งใหญ่ของจักรวาล The Conjuring เลย”

 

                ต่อเนื่องด้วย Erik Davis จาก Fandango ที่นำความยอดเยี่ยมไปเปรียบเทียบกับภาพยนตร์อีกเรื่องอย่าง Adventures in Babysitting แต่เป็นเวอร์ชั่นสยองขวัญ เขารีวิวเอาไว้ว่า Annabelle Comes Home เป็นเหมือน Adventures in Babysitting ในเวอร์ชั่นสยองขวัญ และมันเป็นช่วงเวลาที่โคตรดี ฉากน่ากลัวไม่มีความซ้ำซากเลย อารมณ์ขันของหนังมาได้อย่างตรงจุด และมันเต็มไปด้วยความน่าขนลุกที่จะทำให้คุณแทบจะเป็นบ้าไปเลย ผมชอบหนังเรื่องนี้ที่คนรับเลี้ยงเด็กจะมาช่วยชีวิตพวกเขาเอาไว้”

 

 

                เช่นเดียวกันกับ Silas Lesnick จาก Moviebill ที่ได้รีวิวเอาไว้ดังนี้ “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้บอกว่า Annabelle Comes Home มันยอดเยี่ยมมาก หนังเรื่องนี้มีบทที่ชาญฉลาด การแสดงที่ยอดเยี่ยม และขยายจักรวาล The Conjuring ออกไปในทิศทางที่ฉลาดเฉลียว ทั้งหมดทั้งมวล หนังเรื่องนี้สนุกมาก!”

 

                ปิดท้ายด้วย Eric Francisco จาก Inverse ที่เพิ่มความตื่นเต้นเข้าไปอีกว่า “Annabelle Comes Home เต็มไปด้วยบรรยากาศความระทึกขวัญที่เป็นส่วนผสมสำคัญที่ทำให้เฟรนไชส์ The Conjuring เป็นจักรวาลภาพยนตร์สยองขวัญที่ยอดเยี่ยม หนังเรื่องนี้มีมากกว่ากลเม็ดความสยองในห้องเก็บของของครอบครัววอร์เรนเท่านั้น มันมีมากกว่าที่คุณคาดหวังเอาไว้ได้อีก”

 

 

                เรียกได้ว่าเทไปทางบวกกันเลยทีเดียวสำหรับ Annabelle Comes Home แต่มันจะเป็นจริงอย่างที่เหล่านักวิจารณ์กลุ่มนี้รีวิวหรือไม่ คงต้องไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ กับภาพยนตร์ภาคที่สามของตุ๊กตาผีสิง กำหนดฉาย 26 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinema Blend

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง