HIGHLIGHT CONTENT

ระเบิดศึกชิงบัลลังก์!! ความเห็นชุดแรก Godzilla: King of the Monsters

  • 6,224
  • 13 พฤษภาคม 2019

 

ในโลกภาพยนตร์มีสัตว์ประหลาดมากมาย บ้างปรากฎตัวมาแบบน่ารัก บ้างปรากฎตัวแบบน่าสยองขวัญ แต่ไม่มีสัตว์ประหลาดตัวไหนจะยิ่งใหญ่เกินไปกว่า Godzilla สัตว์ประหลาดใหญ่ยักษ์จากฝั่งญี่ปุ่น ผู้กำเนิดมาจากสารกัมมันตรังสี ที่ในตอนนี้ก้าวมาอยู่ในเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด มันถูกปรับใหม่เป็นเหมือนผู้รักษาสมดุลของโลก และในตอนนี้มันกลับมาอีกครั้งเมื่อโลกถูกคุกคาม นี่คือศึกชิงตำแหน่งราชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่างก็อดซิลล่า, กิโดร่าห์, มอธร่า และโรแดน จะยิ่งใหญ่แค่ไหนวันนี้มีความเห็นจากสื่อมวลชนต่างประเทศที่ได้ชมกันแล้วมาฝาก

 

 

Megan Peters [นักเขียนและหัวหน้าฝ่ายอนิเมะ จาก ComicBook.com]: Godzilla: King of the Monsters คือหนังที่ฉันรอมาที่สุดในปีนี้ ภาคต่อนี้ได้มุ่งเน้นไปที่จิตวิญญาณของเจ้าไคจูสุดโด่งดังจากฝั่งญี่ปุ่น กับการเข้าขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่ มันมีอยู่ไม่กี่คำที่จะสามารถอธิบายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คือมันสร้างความสำคัญและความยิ่งใหญ่ของมันจะทิ้งผู้ชมเอาไว้ด้วยความตกตะลึง

 

Terri Schwartz [หัวหน้าบรรณาธิการฝ่ายบันเทิง จาก IGN]: สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของ Godzilla ฉันโชคดีมากที่มีโอกาสได้ดู Godzilla: King of the Monster ที่โตเกียวไม่กี่สัปดาห์ก่อน ถ้าคุณกำลังมองหาหนังที่ไคจูปะทะกับไคจู คุณจะไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะการปะทะกันระหว่าง Godzilla และ King Ghidorah และมันยอดเยี่ยมมาก มันมีแต่เพิ่มขึ้นแลเพิ่มขึ้น พร้อมด้วยพล็อตเรื่องฝั่งมนุษย์ที่ช่วยขับเนื้อเรื่องต่อไป พวกเขาอยู่อย่างถูกที่ถูกเวลาเพื่อสนับสนุนสถานการณ์ภายในเรื่อง

 

John Squires [หัวหน้าบรรณาธิการ จาก Bloody Disgusting]: อย่างเดียวที่ผมอยากจะพูดก็คือ Godzilla เมื่อปี 2014 ได้ปูทางมาเพื่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Godzilla 2 ตอกย้ำว่าก็อดซิลล่านี่คือ GOD ตัวจริง เขาเป็นเหมือนความหวังเดียวของมนุษยชาติ จนเหล่าสัตว์ประหลาดตัวอื่น ๆ ต้องหลีกทางให้ แน่นอนว่าผมชอบรูปลักษณ์ของมันมาก ๆ ด้วย

 

Andre Chu [Youtuber และพิธีกรของ SYFY]: ในที่สุดก็ได้บอกความรู้สึกของ Godzilla: King of the Monsters สักที เพราะฉะนั้นผมจึงจะขอพูดว่า นี่มันโคตร GODZILLA เลยโว้ย!! ถ้าคุณคือคนที่บ่นว่า Godzilla 2014 มีฉากของพวกสัตว์ประหลาดไม่มากพอ ลองไปดูเรื่องนี้! Let them fight! นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเรื่องเลย!

 

Steven Weintraub [หัวหน้าบรรณาธิการ จาก Colider]: วิชวลเอฟเฟกต์ของ Godzilla: King of the Monster มันบ้าคลั่งมาก ผมประทับใจกับผลงานของ Mike Dougherty ที่ได้หยิบนำเอาวัตถุดิบและการต่อสู้ของสัตว์ประหลาดมาใช้ได้ยอดเยี่ยม ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ชมอีกครั้ง ถ้าไม่อยากพลาดหนังเรื่องนี้ก็ซื้อตั๋วเสียเดียวนี้เลย

 

Dan Casey [Creative Director จาก Nerdlist]: Godzilla: King of the Monsters โคตรยิ่งใหญ่ นี่สามารถเป็นหนังที่ผมดูแล้วสนุกที่สุดในโรงภาพยนตร์ได้ไม่ยากเลย และมันดีที่สุดเท่าที่ Monsterverse เคยมีมา สเกลของหนังมันเหลือเชื่อมาก และทุกฉากแอ็คชั่นจะกลายเป็นวอลเปเปอร์ใหม่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ เข้าไปดูในโรงที่จอใหญ่ที่สุดเท่าที่จะมีได้เลย!

 

Paul Shirey [หัวหน้าบรรณาธิการ จาก Joblo.com]: Godzilla: King of the Monsters ได้มอบหนังก็อดซิลล่าในยุคใหม่ที่ทุกคนรอคอย นี่คือทุกอย่างที่ Godzilla 2014 ไม่มี ขณะเดียวกันก็ยังคงชิ้นส่วนความยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนั้นมาเพิ่มดีกรีให้อีกเป็น 100 เท่า เหล่าสัตว์ประหลาดจะถล่มโรงภาพยนตร์ โคตรดี!

 

Erik Davis [ผู้จัดการบรรณาธิการ จาก Fandango]: Godzilla: King of the Monsters ก้าวขึ้นเป็นหนังสัตว์ประหลาดปะทะกันอย่างยิ่งใหญ่ ฉากต่อสู้ทั้งงดงาม และดุร้าย แถมยังเหมือนกับถอดแบบมาจากกราฟฟิคโนเวล ถ้าคุณอยากดูหนังสัตว์ประหลาดยักษ์สู้กันให้ยับ นี่แหละเหมาะสม และมันไปมากกว่านั้นอีก ผมแทบอดใจรอที่จะชม Godzilla vs Kong ไม่ไหวแล้ว

 

 

                เรียกได้ว่าความคิดเห็นชุดแรกจากสื่อมวลชนต่างประเทศพากันเทบวกถล่มทลาย กับการเปิดศักราชการเข้าห้ำหั่นกันของเหล่าสัตว์ประหลาด เพื่อช่วงชิงความยิ่งใหญ่ในโลก แม้ความเห็นเหล่านี้จะเพิ่มความอยากดูให้กับเราได้มากเพียงไหน มันก็ไม่สามารถเทียบได้กับการเข้าไปชมเองในโรงภาพยนตร์ กับ Godzilla: King of the Monsters กำหนดฉาย 30 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+