HIGHLIGHT CONTENT

FAST เผยข้อมูล โดมินิค โทเรตโต้ เดิมไม่ใช่ วิน ดีเซล แต่เป็นนักแสดงคนนี้..?

  • 41,856
  • 14 ก.พ. 2020

 

 

แรกเริ่มเดิมที ตัวเลือกแรกในบทโดมินิก ทอร์เร็ตโต้

เป็นคนอื่นไม่ใช่ วิน ดีเซล

 

                หากจะพูดถึง วิน ดีเซล หลายคนคงนึกถึงเขาในบทบาท โดมินิก ทอร์เร็ตโต้ ในเฟรนไชส์ Fast & Furious เราได้เห็นเขาในบทบาทนี้มาตั้งแต่ปี 2001 ผ่านภาพยนตร์มาแล้ว 8 ภาคด้วยกัน จนกระทั่งในตอนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Fast & Furious 9 ในช่วงเวลาที่ดอมและเล็ตตี้ ได้ลงหลักปักฐานเป็นครอบครัว พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ หนูน้อยไบรอัน แต่อดีตของเขาก็ยังคงตามมาหลอกหลอน กับการปรากฎตัวของน้องชายที่หันไปร่วมมือกับไซเฟอร์ อาชญากรตัวร้ายจากภาพยนตร์ภาคก่อน นั่นคือเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วในจุดเริ่มต้นของ Fast & Furious เมื่อปี 2001 บทบาทของโดมินิกนี้ ตัวเลือกแรกไม่ได้เป็นชื่อของวิน ดีเซล

 

 

                ในช่วงที่เริ่มเตรียมงานสร้าง Fast & Furious นั้น Universal Pictures ได้สนใจนักแสดงหลายคนให้มารับบท โดมินิก ทอร์เร็ตโต้ ซึ่งตัวเลือกแรกที่พวกเขาต้องการตัวมากที่สุดก็คือ ทิโมธี โอลิแฟนต์ ซึ่งในตอนนั้นบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย แกรี่ สก็อตต์ ทอมป์สันก็จะได้รับไฟเขียวหากพวกเขาหาตัวนักแสดงนำมาได้ แต่ในตอนนั้นทิโมธีติดโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องอื่นอยู่ ได้แก่ Gone in 60 Seconds และภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับรถยนต์เรื่องอื่นอยู่ ทำให้เขาตัดสินใจปฏิเสธการเข้าร่วมเฟรนไชส์ Fast & Furious ไป

 

 

                หลังจากนั้นผู้อำนวยการสร้าง นีล มอริทซ์ ก็ได้แนะนำ วิน ดีเซลให้กับทางสตูดิโอ สำหรับแสดงนำในบท โดมินิก ทอร์เร็ตโต้ ซึ่งเขาต้องอาศัยการโน้มน้าวอยู่พอสมควร แต่สุดท้ายทีมงานส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยกับตัวเลือกนี้ ทำให้เราได้เห็นวิน ดีเซลมาแสดงบทบาทที่กลายเป็นเหมือนบทประจำตัวของเขาไปแล้ว

                จากวันนั้นจนวันนี้ วิน ดีเซลก็ได้พิสูจน์ตัวเอง และกลายเป็นหนึ่งในคนที่ผลักดันให้เกิดจักรวาลภาพยนตร์ของ Fast & Furious สำหรับเรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินต่อไปอย่างไรนั้น ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดย Fast & Furious 9 วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

 

Source: Screen Rant