HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยไทม์ไลน์ A Quiet Place 2 จะเกิดขึ้นตอนไหน? เตรียมเงียบเพื่อเอาตัวรอด

  • 8,895
  • 01 มิ.ย. 2021

 

                เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ใครจะไปคิดว่าการเข้าไปชมภาพยนตร์จะต้องเงียบเสียงขนาดนี้ไม่สามารถเคี้ยวป็อปคอร์นได้อย่างสะดวกใจ กับภาพยนตร์ที่ใช้ความเงียบสร้างความระทึกขวัญอย่าง A Quiet Place ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวโลกยุคอนาคตอันล่มสลาย เมื่อสิ่งมีชีวิตต่างดาวบุกโลก พวกมันไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ประสาทการได้ยินอันล้ำเลิศบวกกับความดุร้ายของมัน ทำให้มนุษยชาติต้องหลบซ่อนและไม่สามารถใช้เสียงใด ๆ ในการดำรงชีวิตได้อีกต่อไป เพราะการส่งเสียงเพียงเล็กน้อยก็อาจจะพรากชีวิตเราไปได้เลย

 

 

                หลังจากจบเรื่องราวอย่างสะเทือนใจไปแล้ว ความประทับใจของแฟน ๆ ก็เรียกร้องให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างภาคต่อ โดยล่าสุด จอห์น คราซินสกี้ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ A Quiet Place 2 ออกมาแล้ว โดยในภาคนี้จะไม่มีการกระโดดข้ามช่วงเวลาหลังจบเรื่อง แต่จะเป็นการเล่าเรื่องราวต่อเนื่องในทันที ทำให้ในภาคที่ 2 นี้จะไม่มีคุณพ่อของครอบครัวนี้ ดังนั้นความยากลำบากในการเอาตัวรอดของ 4 คนแม่ลูกจะต้องเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ไม่เพียงแค่ให้สัมภาษณ์เท่านั้น แต่พวกเขาได้อวดภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

                “ผมชอบไอเดียจากหนังภาคแรกนะครับ ที่เอมิลี่กับผมเป็นตัวละครที่ต้องต่อสู้ระหว่างการเอาตัวรอดและการให้เด็ก ๆ ได้เจริญเติบโต ตัวละครของผมอยากจะเอาตัวรอดให้ได้ แต่ตัวละครของเธอก็จะบอกว่า นั่นมันไม่พอ เราต้องเติบโตด้วย เราต้องให้เด็ก ๆ ได้โตขึ้นเป็นมนุษย์ให้ได้’ และหลังจากที่ผมจากไป ผมสนใจมากที่จะได้เห็นเอมิลี่ต้องต่อสู้กับสิ่งนั้น ต่อสู้กับความคิดที่ว่าบางทีการเอาตัวรอดอาจเป็นทางที่ดีที่สุด และบางทีการให้เด็ก ๆ ได้เจริญเติบโตอาจจะอันตรายเกินไป”

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวในคราวนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะอย่าลืมว่าไม่เพียงแค่เอมิลี่ บลันท์ และเด็ก ๆ อีกสองคนเท่านั้น พวกเขายังมีทารกตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกด้วย 4 คนแม่ลูกจะสามารถเอาตัวรอดในครั้งนี้ได้อย่างไร และความเงียบจะเป็นพระเอกสำคัญของเรื่องราวนี้ได้อีกหรือไม่ รอชมกันได้ใน A Quiet Place 2  

Source: Screen Rant

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

Source: Cinema Blend . Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง