HIGHLIGHT CONTENT

โคตรสปอยล์! อยากเก็บไว้มันส์อย่าคลิ๊ก "มัน" ออกมาแล้วในตัวอย่างสุดท้าย A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง

  • 15,429
  • 03 เม.ย. 2018

 

โคตรสปอยล์! อยากเก็บไว้มันส์อย่าคลิ๊ก "มัน" ออกมาแล้วในตัวอย่างสุดท้าย A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง

 

"อย่าส่งเสียง หากยังไม่อยากตาย"

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างล่าสุดซึ่งเป็นตัวอย่างสุดท้ายของหนังระทึกขวัญแห่งปี A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง ที่ในตัวอย่างก่อนๆเราแทบจะไม่เห็นว่าครอบครัวนี้กำลังถูกตามล่าโดยอะไร? แต่ในตัวอย่างใหม่นี้ได้เผยให้เห็นบางส่วนแล้วว่าพวกเขาต้องพบเจอกับอะไร ดังนั้น หากคุณไม่อยากหมดสนุกโดยการสปอยล์จากคลิปนี้ ก็แนะนำให้ว่าอย่าดูคลิปนี้ เพราะหนังเรื่องนี้หากคุณเข้าไปดูโดยที่รู้เรื่องราวของมันน้อยที่สุด มันจะทำให้คุณสนุกกับมันไปอีกหลายระดับ แต่หากคุณอยากรู้ก่อนว่ามันคือตัวอะไร ก็เชิญรับชมได้เลย แต่เราก็รับประกันว่า ถึงแม้คุณจะได้ดู หรือไม่ได้ดูคลิปนี้ การได้ไปดู A Quiet Place ก็จะทำให้คุณสนุก อึดอัด ใจสั่น ระทึกขวัญไปในเวลาเดียวกัน

 

การันตีโดยเว็บไซต์ให้คะแนนหนังชื่อดัง Rotten Tomatoes ที่ในตอนนี้ (วันที่ 3 เมษายน) ยังคง 100% อยู่ จากนักวิจารณ์ผู้ให้คะแนนทั้ง 41 คน

 

คำเตือน: คลิปตัวอย่างสุดท้ายนี้สปอยล์ "สิ่งนั้น" ระดับ 10!

 

A Quiet Place เรื่องราวของครอบครัวๆหนึ่งที่มีกันอยู่ 5 คน พ่อ แม่ ลูก พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดและอยู่อาศัยกับความเงียบ เพราะหากส่งเสียงเมื่อไหร่ “สิ่งนั้น” จะออกมาล่าทันที เรื่องเริ่มเลวร้ายขึ้นเมื่อผู้เป็นแม่ตั้งครรภ์ เธอจะทนความเจ็บปวดจากการคลอดโดยไม่ส่งเสียงได้อย่างไร? และทารกที่คลอดออกมาจะไม่ส่งเสียงร้องได้อย่างไร? ความดราม่าสุดระทึกที่จะสร้างความอึดอัดให้คุณหายใจไม่ทั่วท้องตลอดทั้งเรื่อง ความเงียบที่หนังให้จะสร้างความกลัวเข้าครอบงำคุณให้คุณระแวงกับมันกำลังมา...

 

A Quiet Place กำกับ เขียนบท และนำแสดงโดย John Krasinski ร่วมกับภรรยาในชีวิตจริงที่มารับบทเป็นภรรยาในหนังด้วยอย่าง Emily Blunt รวมไปถึง  Noah Jupe, Millicent Simmonds และ Cade Woodward ที่มารับบทเป็นลูกทั้ง 3

 

 

A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง เปิดรอบพิเศษ 3-4 เมษายนก่อนฉายจริง 5 เมษายน ในโรงภาพยนตร์