HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อมาแน่! เงียบแต่โคตรระทึกเตรียมขยายเรื่องเอเลี่ยนบุกโลกใน A Quiet Place 2

  • 4,986
  • 19 ต.ค. 2018

 

 

เราได้เห็นภาพยนตร์เล่าเรื่องราวโลกหลังยุคล่มสลาย โลกที่ถูกมนุษย์ต่างดางบุก โลกที่ใกล้เดินหน้าสู่จุดจบกันมาก็หลายต่อหลายเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนที่เหมือนกับ A Quiet Place เรื่องราวของครอบครัวที่ต้องเอาตัวรอดและใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางเอเลี่ยนสุดโหดที่ไวต่อเสียง พวกเขาไม่อาจส่งเสียงได้แม้แต่เพียงนิดเดียว เพราะมันขึ้นอยู่กับชีวิตของพวกเขา และนั่นคือสิ่งที่ภาพยนตร์หยิบจับมาเป็นแกนหลักสำคัญของเรื่อง ทำให้มันประสบความสำเร็จและมอบแง่มุมใหม่ในการชมภาพยนตร์ จึงไม่แปลกหากทางสตูดิโอจะไฟเขียวให้สร้างภาคต่อ

 

 

                ใครที่ได้ดูภาพยนตร์มาก่อนคงจะจำตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ กับการทิ้งค้างคาเอาไว้ (เหมือน) ว่าจะมีภาคต่อ ซึ่งจอห์น คราซินส์กี้ ผู้กำกับ, ผู้เขียนบท และนักแสดงนำ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแน่นอนว่ามันจะมีภาคต่อ เขาจะเป็นคนเขียนบทเหมือนเดิม แต่ไม่แน่ว่าจะเป็นผู้กำกับต่อหรือไม่ เขาให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

                “(ผม) มีความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับภาคต่อนะครับ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะพาผมไปถึงได้ เพราะอย่างนั้นผมเลยบอกกับสตูดิโอว่า ‘ลองให้คนอื่นทำหนังเรื่องนี้เถอะ’ พวกเขาได้ยินอะไรที่น่าสนใจบางอย่าง และผมบอกกับ Drew (โปรดิวเซอร์) เกี่ยวกับไอเดียเล็ก ๆ นั้น และเขาบอกผมว่าเขาคิดขยายมันไปได้ไกลมากเลย ผมเลยคิดว่า ‘นี่มันอาจจะใช้ได้ก็ได้นะ’ เพราะงั้นผมเลยจะเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาครับ”

 

 

                เอาเป็นว่าอย่างน้อยเราก็มีโอกาสที่จะได้ชม A Quiet Place ภาคต่อกันค่อนข้างสูง และจะยังคงได้กลิ่นอายภาคแรกจากฝีมือของ John Krasinski อย่างแน่นอน แต่กำหนดการของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นยังไม่มีการเปิดเผย ต้องมารอติดตามกันไปว่าจะเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง