HIGHLIGHT CONTENT

รวมฟีดแบคหลังดูรอบแรกของ Captain America: Civil War ในเมืองไทย

  • 66,025
  • 28 เม.ย. 2016

รวมฟีดแบคหลังดูรอบแรกของ Captain America: Civil War ในเมืองไทย

 

 

เรียกได้ว่าติ่งมาร์เวลต้องฟินกันทั้งโรงแน่นอน หลังจากที่รอคอยมานานก็ได้ฤกษ์ที่  Captain America: Civil War เปิดฉากมหาศึก โดยในไทยได้ฉายก่อนอเมริกาในวันที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่งได้จัดรอบปฐมทัศน์ให้กับบรรดาสื่อมวลชน นักวิจารณ์และแฟนหนัง ได้ส่งคอมเมนท์หลังจากดูเสร็จ โดยหลายคนยืนยันความสนุก ความมันส์และการปูไปสู่เรื่องราวในเฟส 3 ได้อย่างน่าสนใจและการปรากฎตัวของฮีโร่ใหม่ๆที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วย คอมเมนท์หลังชมรอบแรกจะเป็นยังไงบ้างลองเลื่อนอ่านดูข้างล่างได้เลย 

 

คอมเมนท์จากทวิตเตอร์

 

 

เรื่องย่อ

“กัปตัน อเมริกา: ซิวิล วอร์” สตีฟ โรเจอร์ส นำทีมอเวนเจอร์สกลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการ ในความพยายามปกป้องมนุษยชาติอย่างต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ต่างๆทั่วโลกที่เกี่ยวข้องกับเหล่าอเวนเจอร์สได้ทำให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบไปสู่ผู้บริสุทธิ์อื่นๆ กลุ่มการเมืองได้กดดันให้มีการจัดระบบขอบเ­ขตความรับผิดชอบที่นำโดยคณะกรรมการเพื่อควบคุมและกำกับดูแลพวกเขาสถานภาพใหม่นี้ได้สร้างรอยร้าวให้กับเหล่าอเวนเจอร์ส ส่งผลให้เกิดการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งนำทีมโดย สตีฟ โรเจอร์ และความต้องการที่จะให้อเวนเจอร์สยังคงปกป้องมนุษยชาติได้อย่างมีอิสรภาพโดยปราศจากการแทรกแซงของรัฐบาล อีกหนึ่งทีมนำโดย โทนี่ สตาร์ค และการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจในการสนับสน­ุนมาตรการในการถูกควบคุมดูแลโดยรัฐบาล เตรียมตัวเลือกฝ่ายและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์แอ็คชั่นแบบนอนสตอปกับสองผู้นำทีมทั้ง 2 ฝ่าย 

มารเวลส์ “กัปตัน อเมริกา: ซิวิล วอร์” นำแสดงโดย คริส อีแวนส์, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน, เซบาสเตียน แสตน, แอนโธนี แม็คกี้, เอมิลี่ แวนแคมป์, ดอน เชียดัล, เจเรมี เรนเนอร์, แชดวิค โบสแมน, พอล เบตตานี, อลิซาเบธ โอลเซน, พอล รัดด์, แฟรงค์ กริลโล่, ร่วมด้วย วิลเลียน เฮิร์ท, และ แดเนียล บรูห์ล

แอนโธนี และ โจ รุสโซ รำหน้าที่ผู้กำกับ เควิน ไฟกี เป็น ผู้อำนวยการสร้าง หลุยส์ ดิ’เอสโพซิโต, อลัน ไฟน์, วิคตอเรีย อลอนโซ, แพทริเซีย วิทช์เชอร์, เนท มัวร์, และ แสตน ลี เป็น ผู้อำนวยการสร้างบริหาร บทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟน แม็คฟีลีย์

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง