HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องแซว! คอนเฟิร์ม Fast & Furious 9 ซิ่งรถสู่อวกาศแน่นอน!!

  • 4,320
  • 11 ก.ย. 2020

 

 

ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องแซว! คอนเฟิร์ม

Fast & Furious 9 ซิ่งรถสู่อวกาศแน่นอน!!

 

    เป็นที่ถกเถียง พร้อมแซะแซวกันมายาวนานกับเฟรนไชส์ Fast & Furious เกี่ยวกับการพัฒนาของเนื้อเรื่องที่นานวันจะยิ่งก้าวล้ำมากขึ้นไปทุกที จากการซิ่งรถ ไล่ล่าอาชญากรรมในเมือง ๆ หนึ่ง สู่การจารกรรมข้ามประเทศ ทำเอาแฟน ๆ แซวกันมาตลอดเวลา มันต้องมีสักภาคที่ครอบครัวฟาสต์จะได้ซิ่งไปไกลถึงนอกโลก และดูเหมือนว่าการแซวนั้นจะเกิดผลแล้ว เพราะล่าสุดมีการคอนเฟิร์มกลาย ๆ ว่า เราอาจจะได้เห็นพวกเขาออกไปนอกดาวเคราะห์สีฟ้าดวงนี้จริง ๆ 

 

 

    มิเชล โรดริเกรซ หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่อง ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ The Jess Cagie Show ที่ผู้ดำเนินรายการถามเกี่ยวกับข่าวลือว่า Fast & Furious 9 นั้นจะออกไปนอกโลก เธอตอบคำถามนี้ว่า…

 

    “โอ้ ไม่นะ พวกคุณรู้เรื่องนี้ได้ยังไงอ่ะ แล้วดูสิว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทุกคนเริ่มพูดถึงเบื้องหลังกันหมดตั้งแต่หนังยังไม่ฉาย ไม่น่าจะมีใครควรรู้เรื่องนั้นเลยนะ แต่เอาล่ะ...ฉันไม่ได้ไปหรอก ฉันไม่ใช่ผู้โชคดีที่จะได้ออกไปยังอวกาศ แต่ตอนนี้พวกเราได้มือเขียนบทหญิงที่แสดงความรักในงานนี้มากมาย ฉันคิดว่าเรื่องนี้ต้องขอบคุณ Justin Lin เลยนะ เราคงได้เห็นเรื่องราวดี ๆ และการให้ความสนใจเกี่ยวกับสาว ๆ มากขึ้นในหนัง และฉันหวังมากเลยว่านั่นจะถูกนำมาใช้จริง ๆ ในเมื่อหนังเข้าฉาย”

 

 

    เหมือนจะเป็นการยืนยันกลาย ๆ ว่าเราคงจะได้เห็นครอบครัวฟาสต์ออกไปทำภารกิจอะไรบางอย่างนอกโลกอย่างแน่นอน แต่ตัวมิเชล โรดริเกรซก็ยืนยันเองว่าเธอไม่ใช่ผู้โชคดีคนนั้น ซึ่งตัวเต็งที่จะได้ออกไปก็คงไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจาก ดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นเข้าไปอีกเป็นกองเลยทีเดียวสำหรับ Fast & Furious 9 ที่ใกล้จะมาถึง โดยในตอนนี้กำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ลงไว้ที่วันที่ 1 เมษายน 2021 มารอลุ้นกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant