HIGHLIGHT CONTENT

ตอนจบของ Fast 7 การจากลาตลอดกาล ฉากที่ทำให้ลูกผู้ชายทั่วโลกต้องเสียน้ำตา

  • 26,696
  • 16 มี.ค. 2020

 

วิน ดีเซล เชื่อว่า ตอนจบของ Fast 7 เป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่ดีที่สุดในวงการภาพยนตร์

 

Fast

 

สำหรับแฟนๆหรือผู้ที่ได้รับชมหนังคงจะรู้ดีว่าหนึ่งในฉากที่น่าจดจำของเฟรนไชส์ Fast คงหนีไม่พ้น ฉากตอนจบของ Fast 7 ที่เป็นการอำลาตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ จากการนำแสดงโดย พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) ผู้จากไป. ในฉากนั้นที่นอกจะทำให้ใครหลายๆคนต้องเสียน้ำตาแล้ว มันยังเป็นการจบเรื่องราวของตัวละครตัวนี้ได้สมบูรณ์แบบและกลายเป็นที่จดจำในเฟรนไชส์ Fast และในวันนี้ วิน ดีเซล ผู้ที่เป็นทั้งนักแสดงและผู้สร้าง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า ในฉากนั้นไม่เพียงแค่เป็นโมเม้นต์ที่ดีที่สุดของเฟรนไชส์ Fast เท่านั้น แต่มันอาจจะเป็นฉากที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการหนังเลยทีเดียว

 

Fast

 

 วิน ดีเซล (Vin Diesel) ได้พูดถึงฉากจบของ Furious 7 ว่า

“ผมไม่ต้องการให้ใครเอาโศกนาฏกรรมนี้มาเป็นพล็อตเรื่องราว. มันเป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับผมนะ... ในตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากๆ. แต่มันก็มีการปลอบใจกันด้วยความจริงที่ว่าเราสามารถปกป้องมันได้จากแรงกระตุ้นตามธรรมชาติของผู้ผลิตหรือใครก็ตามที่จะพูด ‘ตอนนี้คุณจะต้องล้างแค้นให้กับตัวละครตัวนี้’ และใช้มันเป็นพล็อตและเราก็สามารถทำสิ่งที่สวยงามและมีระดับได้. มันอาจจะเป็นโมเม้นต์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการหนัง. ไม่เพียงแค่ในอาชีพของผมแต่ในประวัติศาสตร์วงการหนังเลย. ผู้ชายทั่วโลก – ทุกๆคนสามารถร้องไห้ได้ – แต่นี่อาจจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ผู้ชายทั่วโลกจะร้องไห้ไปด้วยกัน”

 

ใน Fast 9 เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละคร มีอา ภรรยาของไบรอัน ที่จะกลับมาร่วมทีมซิ่ง ร่วมทีมบู๊อีกครั้ง และจะมีการพูดถึงไบรอันหรือไม่  ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Fast

 

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com