HIGHLIGHT CONTENT

Fast&Furious ต้องการตัว คีอานู รีฟส์ เข้าร่วมเฟรนไชส์ความมันส์

  • 7,591
  • 24 ต.ค. 2019

 

ชายสุดฮอตแห่งปี! จักรวาล Fast ต้องการตัว คีอานู รีฟส์ เข้าร่วมเฟรนไชส์

 

เหล่าผู้สร้างเฟรนไชส์หนังชื่อดังอย่าง Fast and Furious ได้ออกมาแสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่อยากจะได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตในปีนี้อย่าง คีอานู รีฟส์ ให้มาเข้าร่วมจักรวาลครอบครัวชาวรถซิ่งในอนาคต!

 

ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง คีอานู รีฟส์ ได้มีข่าวลือว่า เขากำลังจะเข้าร่วมเฟรนไชส์ Fast and Furious ในหนังภาคแยกอย่าง Hobbs and Shaw แต่ในท้ายที่สุด อย่างที่เรารู้กันดี เขาก็ไม่ได้ปรากฏตัวมาภายในหนัง ทำให้ข่าวลือนี้จางหายไป แต่ในความเป็นจริงแล้วได้มีการพูดคุยกันเกิดขึ้นจริงๆ! และในวันนี้ Chris Morgan ผู้เขียนบทแห่งเฟรนไชส์ Fast ได้ออกมาบอกกับสื่อ Screen Rant ว่า เขานั้นได้เจอและพูดคุยกับ คีอานู รีฟส์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเข้ามารับบทในจักรวาลหนังเฟรนไชส์นี้แล้ว

 

 

Morgan ผู้เขียนบทหนัง Fast and Furious 6 ภาค และรวมไปถึงหนังภาคแยกอย่าง Hobbs and Shaw ได้ออกมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นว่า

“ผมได้นั่งพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือผมต้องการให้เขาเข้ามาอยู่ในจักรวาล Fast มาตั้งนานแล้ว เราเพียงแค่กำลังหา...สิ่งที่ยากที่สุดที่มักจะเกิดขึ้นเสมอ นั่นก็คือ เวลา และตารางวันถ่ายทำที่ลงตัว และหลังจากนั้นถึงจะได้ออกแบบอะไรที่มันถูกต้องร่วมด้วยกันได้ ความตั้งใจอันแรงกล้าของผมคือการได้นำเขา(คีอานู รีฟส์) เข้ามาในเฟรนไชส์นี้ให้ได้ครับ”

 

คีอานู รีฟส์ ในตอนนี้ ได้ขึ้นมากลายเป็นนักแสดงที่มีคนต้องการตัวมากที่สุดอีกคนหนึ่ง และเขายังมีโปรเจ็คถัดไปที่ต้องสานต่ออย่าง John Wick ภาค 4 และ The Matrix ภาค 4 ที่กำลังจะมาถึงด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจที่ว่าเขาอาจจะเข้าร่วมจักรวาล Marvel อยู่ด้วย สมกับเป็นชายผู้น่าทึ่ง (Breathtaking) จริงๆ

 

 

Fast 9 เข้าฉาย 21 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com