HIGHLIGHT CONTENT

ผกก.ยืนยัน Fast9 ถ่ายเสร็จหมดแล้ว โลเคชั่นทั่วโลก ภูเก็ต-กระบี่ ซิ่งมันส์แน่

  • 6,298
  • 11 พ.ย. 2019

 

 

อัพเดต Fast 9 ถ่ายทำเสร็จแล้ว

เผย 5 ประเทศโลเคชั่นความมันส์ ซิ่งระเบิดทั่วโลก!!

 

                สำหรับ Fast & Furious หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับข่าวกรณีเกาเหลาของทีมนักแสดงในเฟรนไชส์ ที่ตอนนี้ทิศทางดูเหมือนจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ท่ามกลางข่าวเหล่านั้นเอง ภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ก็ยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง โดยในปีนี้หลายคนคงได้ดูกันไปแล้วกับภาพยนตร์ภาคแยก Fast  & Furious: Hobbs and Shaw และในปีหน้าก็เตรียมพบกับ Fast & Furious 9 ที่ในตอนนี้ผู้กำกับจัสติน ลิน ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าล่าสุดแล้ว

 

 

                จัสติน ลิน ผู้กำกับที่กลับมาสร้าง Fast & Furious ในภาคที่ 9 อีกครั้ง ได้อัพเดตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเองว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของเฟรนไชส์ได้ดำเนินการถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมอัพเดตด้วยว่าในภาคนี้จะเป็นงานภาพยนตร์ที่ทะเยอทะยานที่สุดของเฟรนไชส์ เพราะนอกจากความมันส์ที่เตรียมไว้แล้ว พวกเขายังยกกองไปถ่ายทำแทบจะทั่วทั้งโลก

 

Fast 9 ปิดกองอย่างเป็นทางการ! นี่เป็นหนังที่ทะเยอทะยานที่สุดในตอนนี้ของซีรีส์นี้เลย และผมยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงานจากทั้งลอนดอน, เอดินเบิร์ก Tbilisi (จอร์เจีย), ภูเก็ต และ กระบี่ (ไทย) และลอสแอนเจลลิส

 

 

                เห็นรายชื่อประเทศปรากฎมาขนาดนี้รับประกันได้เลยว่า Fast & Furious 9 จะต้องดุเดือดและขยายเรื่องราวไปยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน ต้องมารอจับตาดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะเล่าเรื่องราวออกมาอย่างไรต่อไป กับคำพูดของทีมเขียนบทภาพยนตร์ที่ออกมาบอกว่า การตายของฮานจะได้รับความยุติธรรมอย่างแน่นอน จะเกิดขึ้นหรือไม่ในภาคนี้ นอกจากนี้แล้วยังมีการแง้มด้วยว่าอีกหนึ่งตัวละครตระกูลชอว์ โอเวน ชอว์จะกลับมาด้วย รอชมพร้อมกัน พฤษภาคมปี 2020

 

Source: Twitter Justin Lin