HIGHLIGHT CONTENT

มหากาพย์แอ็คชั่นรถซิ่ง! วิน ดีเซลเผย Fast 10 อาจถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท

  • 6,576
  • 06 ก.พ. 2020

 

มหากาพย์แอ็คชั่นรถซิ่ง! วิน ดีเซลเผย Fast 10 อาจถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท

Fast

 

ตำนานเฟรนไชส์ Fast and Furious หนังรถซิ่งแอ็คชั่นสุดมันส์ที่เดินทางมาไกลในระยะเวลาอันยาวนาน ในวันนี้มันก็กำลังจะเดินทางมาถึงในภาคที่ 9 ภาคล่าสุดแล้ว และมันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบตำนานลงเพียงแค่นี้ เพราะในวันนี้ 1 ในผู้ให้กำเนิดและนักแสดงนำอย่าง วิน ดีเซล ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้วว่า ในภาคที่ 10 ภาคต่อไปจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนและมันอาจจะเป็นมหากาพย์เรื่องใหญ่ที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท!

 

จากการให้สัมภาษณ์กับแมกกาซีน Total Film. วิน ดีเซลได้พูดเกี่ยวกับแผนที่วางไว้สำหรับเฟรนไชส์ Fast ในอนาคต โดยในตอนนี้เข้าได้เปรยเอาไว้ว่า Fast 10 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าอาจถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท

 

“ผมได้เริ่มวางแผนเกี่ยวกับ Fast 10 มาก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ Fast 9 ครับ. ในตอนนี้จักรวาลเราก็ได้แข็งแกร่งมากๆและมันยังอุดมไปด้วยผู้ที่มีพรสวรรค์และอุดมไปด้วยเรื่องราวต่างๆมากมายในระดับหนึ่ง. แน่นอนว่ามันอยู่ในจุดที่หนังภาคแยก (Spin-Off) จะมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นมากขึ้น และผมก็คิดว่ามันจะมีอะไรมากมายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้. ค่าย Universal สมควรที่จะได้รับมัน เพราะว่าพวกเขาได้ลงทุนกับตำนานเล็กๆเรื่องนี้มาแล้วมากมาย และมันจะเป็นสิ่งที่ดีที่จะได้ตอบแทน Universal กลับไป และสำหรับแฟนๆ Fast 10 ก็อาจจะได้ข้อสรุปในการแยกออกเป็น 2 พาร์ท มันน่าจะเป็นอะไรที่ดีสำหรับโลกใบนี้ที่จะได้ขับเคลื่อนส่งต่อให้กับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมา”

 

Fast

 

Fast 9 เข้าฉาย 21 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

Fast 9

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com