HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts 2 จะพาคนดูสู่โลกของแฮร์รี่ พอตเตอร์ไปอีกขั้น อย่าพลาดภาคแรก 17 พ.ย. นี้

  • 244,212
  • 15 ก.ค. 2016

Fantastic Beasts 2 จะพาคนดูสู่โลกของแฮร์รี่ พอตเตอร์ไปอีกขั้น!

 

ที่มา Entertainment Weekly

 

หลังจากที่มีข่าวออกมาคอนเฟิร์มว่า เจ.เค.โรวลิ่ง เขียนบท Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาค 2 เสร็จสิ้นและกำลังลุยต่อภาค 3 แล้วนั้น เดวิต เยตส์ ผู้กำกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them และแฮร์รี่ พอตเตอร์ 4 ภาคล่าสุด ก็ได้เผยเพิ่มเติมหลังจากที่ได้อ่านบทต้นฉบับแล้วว่า

"ผมและทีมงานได้อ่านบทของภาค 2 แล้ว และมันจะพาคนดูไปในทิศทางใหม่โดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรทำ และในภาค 2 นี้จะมีการแนะนำตัวละครใหม่ๆมากมาย เพราะ เจ. เค. โรวลิ่งกำลังวางแผนสร้างจักรวาลแฮร์รี่ พอตเตอร์ให้ขยายมากขึ้น มันเป็นการพัฒนาที่น่าสนใจมาก เมื่อมองจากจุดเริ่มต้นที่เริ่มกันมา เรื่องราวต่างๆกำลังพุ่งออกมาจากตัวเธอเลยล่ะ"

Fantastic beasts and where to find them ภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงจากหนังสือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ หนังสือชุดพิเศษในชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เขียนโดยเจ. เค. โรว์ลิ่ง สร้างการรอคอยให้กับเหล่ามักเกิ้ลแฟนหนังทั่วโลกที่รอการกลับมาของโลกเวทมนตร์อีกครั้ง มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์  

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง