HIGHLIGHT CONTENT

สมัครด่วนๆ ประกาศตามหานักแสดงFantastic Beasts เล่นบทวัยรุ่น 'ดัมเบิลดอร์-กรินเดลวัลด์-นิวท์'

  • 9,956
  • 08 มิ.ย. 2017

เว็บไซต์ pottermore.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของแฟรนไชส์วรรณกรรมและภาพยนตร์ Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them โดยเจเค โรว์ลิ่ง ได้ประกาศแคสติ้งตามหานักแสดงวัยรุ่นที่จะมาร่วมงานในหนังภาคใหม่ของ Fantastic Beasts โดยทาง Warner Bros. Pictures และ ผู้สร้างภาพยนตร์ ต้องการ 5 นักแสดงวัยรุ่นใน 5 บทบาท ได้แก่ นิวท์ สคามันเดอร์,อัลบัส ดัมเบิลดอร์,เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์,เลตา เลสเตรงก์  และตัวละครที่มีชื่อว่า เซบาสเตียน โดยมีคุณสมบัตินักแสดงดังนี้

- นักแสดง อายุระหว่าง 13 - 16 ปี เล่นบทนิวท์ เลต้า และ เซบาสเตียน ในช่วงวัยรุ่น 
- นักแสดง อายุระหว่าง 16 - 18 ปี เล่นบท อัลบัส ดัมเบิลดอร์,เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ดังนั้นถ้าคุณรู้จักหนุ่มสาวที่รู้จักไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ หรือชื่นชอบเชอร์เบทรสมะนาว นี่ถึงเวลาที่พวกเขาจะได้รู้ ซึ่งบทของดัมเบิลดอร์ที่จะต่อเนื่องในวัยผู้ใหญ่นั้นคือ จู๊ด ลอว์

ในหนังสือและภาพยนตร์  Harry Potter and Deathly Hallows ผู้อ่านได้รู้ว่าอัลบัสและเกลเลิร์ต เคยเป็นเพื่อนก่อนที่จะกลายเป็นคู่แข่งที่มีคู่แข่งกัน เช่นเดียวกันกับ นิวท์ และ เลต้า ซึ่งความสัมพันธ์ในอดีตของนิวท์ ยังคงเป็นเรื่องลึกลับ ดังนั้นตัวละครช่วงวัยรุ่นจึงมีความสำคัญที่จะก่อให้เห็นผลใหญ่ในเวลาต่อมา ส่วน เลตา เลสเตรงก์  มีการพูดถึงครั้งแรกในหนัง Fantastic Beasts ภาค 1 ในฐานะเพื่อนสนิทของนิวท์ ในขณะที่เรียนอยู่ฮอกวอตส์ มีรูปถ่ายของเธอ อยู่ในห้องทำงานของนิวท์ ทำให้เห็นว่าตัวละครนี้จะมีบทบาทที่สำคัญในภาคต่อๆไป 

การประกาศแคสติ้งดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของธรรมเนียม Wizarding World Faith Wood-Blagrove คัดเลือกนักแสดงหลายพันคนเพื่อร่วมงานในโลกเวทมนตร์ อีวานน่า ลินซ์   เคยฝ่าฟันผู้สมัครกว่า 15,000  จนได้รับเลือกให้แสดงบท ลูน่า เลิฟกู๊ด ในแฮร์รี่ พอตเตอร์มาแล้ว

สามารถส่งใบสมัครมาได้ที่ casting.prod@wb.uc-ns.com พร้อมรูปถ่ายสี ถ่ายภายในสองเดือน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์,ที่อยู่บ้านและวันเดือนปีเกิด,บุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปีต้องให้บิดามารดาหรือผู้ปกครองเป็นผู้ส่งใบสมัคร

ผู้สมัครไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การแสดงก่อนหน้านี้ แต่ผู้สมัครต้องมีสิทธิ์ทำงานในสหราชอาณาจักร (ซึ่งหมายความว่าต้องเป็นผู้ถือหนังสือเดินทางของสหราชอาณาจักรไอริชหรือสหภาพยุโรป) และพร้อมสำหรับการถ่ายทำระหว่างเดือนสิงหาคมถึงพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 วันปิดรับสมัครคือวันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลาเที่ยงคืน GMT หากได้รับความสนใจจะได้รับการตอบกลับภายใน 14 วัน ในขณะที่ผู้สมัครทุกคนจะได้รับการพิจารณา แต่เฉพาะผู้ที่ผ่านรอบแรกจะได้รับการติดต่อ

ทั้งนี้  Fantastic Beasts and Where to Find Them มีกำหนดฉายวันที่ 16 พฤศจิกายนพ.ศ. 2561 และการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง