HIGHLIGHT CONTENT

อ่านเลย!! Fantastic Beasts 2 เผยเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาคต่อ ดัมเบิลดอร์ Vs กรินเดลวัลด์

  • 65,868
  • 04 ก.ค. 2017

 

Fantastic Beasts 2 เรื่องย่อทางการ

 

ในที่สุดก็ได้เวลาที่เหล่าพ่อมดแม่มด และโนเมจ(มักเกิ้ล) จะได้กลับมาอัศจรรย์อีกครั้งกับการร่ายมนต์จากปลายปากกาฝีมือของหนึ่งเดียวคนนี้ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 ที่ตอนนี้ได้เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ รวมถึงคอนเฟิร์มนักแสดงที่จะกลับมาร่วมทัพการผจญภัยเพื่อปกป้องโลกมนุษย์และโลกเวทมนตร์ จากพ่อมดศาสตร์มืดในตำนานอย่างเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ในวัยหนุ่ม นั่นคือ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ที่ภาพยนตร์จะพาไปค้นลึกถึงเบื้องหลังความสัมพันธ์ของเขาและกรินเดลวัลด์ด้วย

 

เรื่องย่อทางการของ Fantastic Beasts 2

จู๊ด ลอว์ รับบท อัลบัส ดัมเบิลดอร์วัยหนุ่ม

 

โดยเนื้อเรื่องย่อแบบทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ...

 

“อย่างที่เขาได้สัญญาเอาไว้, กรินเดลวัลด์สามารถหลบหนีการคุมขังออกมาได้ เขาเดินทางเพื่อรวบรวมผู้ติดตามของเขา เพื่อยกระดับพ่อมดแม่มดให้เหนือกว่าเหล่าโนเมจทั้งมวล มีพ่อมดเพียงคนเดียวที่อาจจะหยุดยั้งเขาได้ นั่นคือเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการร่วมมือพ่อมดที่เคยปะทะกับกรินเดลวัลด์มาก่อน เขาคนนั้นคือ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ทำให้การผจญภัยร่วมกันของนิวต์ ทีน่า ควินนี และโจอี้ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ภารกิจในครั้งนี้จะทดสอบความจงรักภักดีของพวกเขา ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหม่ในโลกของพ่อมดและแม่มด ที่อันตรายและพร้อมจะแบ่งแยกทุกฝ่ายออกจากกัน”

 

ทีมนักแสดง Fantastic Beasts 2 และเบื้องลึกความลับในความสัมพันธ์ของดัมเบิลดอร์

 

 

จากเรื่องย่อ Fantastic Beasts 2 ที่เราได้อ่านกันไปข้างต้น ภาคนี้เราจะได้เห็นโฉมหน้าของอาจารย์ใหญ่ผู้เป็นตำนานแห่งฮอกวอตส์ในวัยหนุ่ม อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (รับบทโดย จู๊ด ลอว์) ที่เรื่องราวจะพาเราไปทำความเข้าใจในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกันระหว่างเขาและเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (รับบทโดยจอห์นนี เดปป์) อีกทั้งยังทำให้เราเห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์อาจารย์หลังจากที่นิวต์ สคาร์มันเดอร์ (รับบทโดยเอ็ดดี้ เรดเมน) ออกจากฮอกวอตส์ไป อีกทั้งยังเปิดตัวพี่ชายของนิวต์ด้วย เขาคือธีซีอุส สคามันเดอร์ (รับบทโดยคอลลัม เทอร์เนอร์)พร้อมกับทีมผจญภัยพิทักษ์สัตว์วิเศษที่กลับมากันครบทีม

 

ตามไทม์ไลน์ของภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter นั้นเรื่องราวของดัมเบิลดอร์และกรินเดลวัลด์จบได้ไม่สวยนัก การปะทะกันของพวกเขาทำให้น้องสาวของอนาคตอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ต้องเสียชีวิตลงไป แต่เราอาจจะยังไม่เห็นเหตุการณ์นั้นในตอนนี้ เพราะเรื่องราวการตายของอาริอานานั้นเกิดขึ้นในช่วงประมาณปี 1945 ในขณะที่เหตุการณ์ใน Fantastic Beasts 2 จะเกิดขึ้นในช่วงปี 1920  นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นพวกเขาทั้งสองคนไปอีกนานเลยทีเดียว

 

 

โลกพ่อมดแม่มดยังคงมีอีกหลายความมหัศจรรย์ และเรื่องราวมากมายที่รอให้เหล่าพ่อมดแม่มด โนเมจ และมักเกิ้ลได้ออกไปค้นหา ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการให้กับ Fantastic Beasts 2 แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็วางกำหนดเข้าฉายเอาไว้อยู่ที่ประมาณเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ใครที่คิดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้และอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถคอมเมนท์บอกเรามาได้ ทางเราจะรีบนำมาเสนอเพื่อให้แฟนๆพ่อมดแม่มดได้รู้ก่อนใคร หากมีข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม เราจะรีบนำมารายงานโดยด่วน รับรองว่าเร็วกว่า Daily Prophet อย่างแน่นอน!

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/fantastic-beasts-2-synopsis-cast/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง