HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts and Where to Find Them หนังภาคแยกจาก Harry Potter

  • 31,201
  • 18 พฤษภาคม 2015

Fantastic Beasts and Where to Find Them
หนังภาคแยกจาก Harry Potter 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts and Where To Find Them  ซึ่งสร้างจากหนังสือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ของเจเค โรว์ลิ่งที่ประกอบหนังสือชุด Harry Potter ซึ่งโด่งดังไปก่อนหน้านี้

โดยทางวอร์เนอร์บราเธอร์สเผยว่าขณะนี้อยู่ในช่วงเจรจากับเอ็ดดี้ เรดเมย์น มารับบทนำเป็น นิวท์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยาในโลกเวทมนตร์ ที่ได้รับหน้าที่ในการแต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์ในเทพนิยาย ซึ่งเรื่องราวจะเกิดที่มหานครนิวยอร์ก ย้อนหลังไปปี ค.ศ.1920 หรือราว 70 ปี ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวของ  Harry Potter โดยหนังเรื่องนี้จะแบ่งออกเป็นไตรภารคและได้ เจ. เค. โรว์ลิ่ง มาร่วมเขียนบทได้เดวิด เยตส์ จาก  Harry Potter and the Deathly Hallows มานั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งหนังมีกำหนดฉายใน พฤศจิกายนปีหน้า

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในกระแสการจับตามองของเหล่าแฟนมักเกิ้ลทั่วโลก เนื่องจากหนังสือเล่มที่กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์นี้ รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับสัตว์ในตำนานกว่าหลายร้อยชนิด เป็นหนังสือคู่มือเวทมนตร์ที่ใช้ในการเรียนการสอนที่โรงเรียนสอนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ซึ่งแน่นอนว่าการได้เห็นสัตว์เทพนิยายมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์จะต้องเป็นเรื่องที่ตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องจับตาดูว่าหนังจะสร้างกระแสฮือฮาให้เหล่ามักเกิ้ลทั่วโลกได้มากน้อยแค่ไหน 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง