HIGHLIGHT CONTENT

ดราม่าหักมุม ! ศิลปินเยอรมัน เผย โดนเอาภาพไปทำโปสเตอร์แฟนเมด Civil War ด้านเพจดังน้อมรับผิด

  • 29,936
  • 17 มี.ค. 2016

ดราม่าหักมุม ! ศิลปินเยอรมัน เผย โดนเอาภาพไปทำแฟนเมด Civil War เรโทร 
ด้านเพจดังน้อมรับผิด 

จากกรณีที่ได้มีการรายงานข่าวกระแสแชร์บนโลกออนไลน์ เมื่อแฟนเพจ เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์แฟนเมดของภาพยนตร์เรื่อง  Captain America : Civil War ในแบบฉบับเรโทรจนมี ผู้ใช้ชื่อ Andrew Stamm ติดต่อมาเพื่อขอซื้อโปสเตอร์ดังกล่าว โดยเผยว่าเขาทำงานร่วมกับ โจ และแอนโทนี่ รุสโซ่ ผู้กำกับ  Captain America : Civil War สนใจอยากได้โปสเตอร์ชุดนี้ไปประดับไว้ที่ออฟฟิศจนกลายเป็นกระแสโด่งดังบนโลกออนไลน์นั้น  อ่านข่าวเก่าที่นี่

ล่าสุดได้กลายเป็นประเด็นหักมุม เมื่อศิลปินชาวเยอรมัน ชื่อว่า Alexander Lozano ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่าภาพบางส่วนมาจากฝีมือของเขาและถูกนำไปดัดแปลงตกแต่งในโปสเตอร์ฉบับดังกล่าว ซึ่งหลังจากตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์แฟนเพจ เทพเจ้าคอนเน็ตโต้  ได้โพสต์ข้อความชี้แจง ตนเข้าใจผิดคิดว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพโปรโมทจากทางการของMarvel ซึ่งได้มีการติดต่อไปขอโทษและหารือกับเจ้าของภาพแล้ว ทั้งนี้ขอน้อมรับสิ่งที่ทำทั้งหมดและเป็นบทเรียนที่แรงมากสำหรับตนในการหาต้นตอที่มาของงาน 

 

 

โพสต์โดย Alexander Lozano บน 16 มีนาคม 2016

 

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR!...the vision.what shall i say? the costume made my head explode: too many details. but the cape was fun.#CaptainAmerica #CivilWar #TheVision #Marvel #AlexanderLozano

โพสต์โดย Alexander Lozano บน 16 มีนาคม 2016

 

CAPTAIN AMERICA:CIVIL WAR!…black panther 02.this was my first illustration for this project (which was kind of a test...

โพสต์โดย Alexander Lozano บน 15 มีนาคม 2016

 

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR!...ant-man. i was looking for a pose where ant-man would work both as a stand alone and...

โพสต์โดย Alexander Lozano บน 15 มีนาคม 2016

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง