HIGHLIGHT CONTENT

พิธีกรรมไล่ผีก็เอาไม่อยู่! คลิปใหม่ The Conjuring 3 ยกระดับความสยองถึงขีดสุด

  • 2,295
  • 25 พฤษภาคม 2021

 

 

พิธีกรรมไล่ผีก็เอาไม่อยู่! คลิปใหม่

The Conjuring 3 ยกระดับความสยองถึงขีดสุด

 

ดูเหมือนคำที่บอกว่า The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะเป็นภาพยนตร์ที่ดาร์คและน่าสะพรึงกลัวที่สุดในเฟรนไชส์ The Conjuring จะไม่ใช่เรื่องเกิดจริงเสียแล้ว เพราะคลิปโปรโมตใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมา เรียกได้ว่าจัดหนักความระทึกขวัญเต็มขั้น ซึ่งคลิปนี้จะเป็นคลิปความยาวเพียง 34 วินาที เป็นฉาก ๆ หนึ่งของภาพยนตร์ที่เป็นฉากการทำพิธีขับไล่ปีศาจที่ดูท่าจะเอาไม่อยู่ จะระทึกขนาดไหนไปดูกัน

 

 

เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!

 

คนเรียกผี 3: มัจจุราชบงการ

กำหนดฉาย 3 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Youtube BD Horror Trailers and Clips