HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกเอฟเฟ็กต์3เวอร์ชั่นมันส์คนละแบบ กับเหตุผลที่ห้ามพลาด Batman v Superman ในระบบ 4DX

  • 9,635
  • 22 มี.ค. 2016

เจาะลึกเอฟเฟ็กต์3เวอร์ชั่นมันส์คนละแบบ
กับเหตุผลที่ห้ามพลาด Batman v Superman ในระบบ 4DX 

 

 

โค้งสุดท้ายก่อนการกลับมาของเหล่าฮีโร่ Batman v Superman: Dawn of Justice
4DX และเหล่าแฟนๆของ DC Comics ต่างตั้งตารอชมว่าเรื่องราวที่รอพวกเขาอยู่หลังม่านนั้นจะเป็นอย่างไร และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ 4DX effects จะเปิดม่านให้ทุกคนได้ชมเช่นกัน และคุณพร้อมกันหรือยัง

1. ความเท่ห์ของแบทแมนเมื่อถ่ายทอดผ่านเอ็ฟเฟ็คท์ 4DX

ตัวละครแบทแมน ในภาคนี้รับบทโดย Ben Affleck เมื่อชมในระบบ 4DX คุณจะได้เห็นท่อนแขนแข็งแรงและมัดกล้ามใหญ่ภายใต้ชุดเกราะสีดำ ตัวละครแบทแมนถนัดการต่อสู้แบบประชิดตัว เขามีอาวุธพกพาที่ล้ำสมัยมากมาย เก้าอี้ 4DX ถูกออกแบบการเคลื่อนไหวให้สอดคล้องกับอาวุธพิเศษประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลมพุ่ง การสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง จนไปถึงการสั่นแบบเน้นจังหวะการเหวี่ยงที่ชัดเจน ทุกครั้งที่แบทแมนต่อสู่กับฝ่ายตรงข้ามด้วยอาวุธอย่างระเบิดควัน เอฟเฟ็คท์จะถูกปล่อยออกมาเพื่อให้ผู้ชมเข้าถึงฉากการต่อสู้ได้อย่างดุเดือดมากขึ้น ตั้งแต่ฉากเริ่มต้นคุณก็จะรู้สึกได้เลยว่ากำลังยืนอยู่ข้างๆแบทแมนในสนามรบ ด้วยเอฟเฟ็คท์ 4DX ทั้งหมดนี้ ตัวละครแบทแมนได้ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างลงตัวและมีชิวิตชีวาที่สุด

2. ซุปเปอร์แมนถูกถ่ายทอดผ่าน 4DX ได้อย่างทรงพลัง

ซุปเปอร์แมน ซุปเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดใน DC Comics แม้ว่าซุปเปอร์แมนจะสวมใส่เสื้อผ้าที่แบทแมนนิยามว่ามันคือ”ชุดตัวตลก” แต่เขาก็เป็นพระเจ้าที่ประกอบไปด้วยพลังที่น่าเกรงขามถึงสองอย่าง นั่นคือร่างกายที่แข็งแรงยิ่งกว่าคนหรือสัตว์ใดๆในโลก และเขายังสามารถเหาะเหินได้ ในฉากที่ซุปเปอร์แมนออกตัวบินอย่างรวดเร็วและร่อนกลับลงสู่พื้นดิน คุณอาจไม่เห็นอะไรเลยนอกเสียจากฝุ่นควันที่เขาทิ้งเอาไว้ เอฟเฟ็คท์ลมพุ่งและลม สื่อออกมาให้เห็นภาพความเร็วในการบิน ไม่เพียงแค่นั้น ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ของเราเขา ซุปเปอร์แมนสามารถปล่อยเลเซอร์แผดเผาออกจากดวงตา มาพร้อมกับการสั่นสะเทือนที่แผ่ขยายอย่างรุนแรง เอฟเฟ็คท์4DX ถูกเตรียมมาอย่างปรานีตเพื่อให้ผู้ชมเข้าถึงกับภาพยนตร์มากที่สุด โอกาสเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้สัมผัสกับอรรถรสและเข้าถึงพลังและตัวตนของซุเปอร์ฮีโร่ที่คุณรัก แค่ได้นั่งบนเก้าอี้ 4DX !

3. อะไรอีกที่จะปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้

ไม่มีใครรู้ว่าใครกันที่จะเป็นผู้ชนะในตอนสุดท้าย แต่ที่แน่ๆตัวละครแบทแมนและซุปเปอร์แมนนั้นแตกต่างกันอย่างชัดเจน เมื่อคนธรรมดาต้องมาสู้กับคนที่มีพลังเหนือธรรมชาติ คุณจะอยู่ฝ่ายไหนกัน 
สุดท้ายนี้มันน่าตื่นตาตื่นใจมากที่จะมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ผ่านการหลอมรวมกันของ เอฟเฟ็คท์ต่างๆ มากมายในระบบ 4DX  นอกจากนั้นเมื่อวันโลกาพินาศมาถึงผู้ชมจะได้เห็น effect แสงสี และ สะกิดขา เด้งออกในตอนที่ชุนลมุนวุ่นวาย 

 อีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือฮีโร่สาวหนึ่งเดียวของเรา วันเดอร์วูแมน เราจะได้สัมผัสพลัง,ความกล้าหาญ,การใช้อาวุธและเกราะป้องกันของเธอผ่านการสั่นสะเทือนที่กึกก้องไปทั่วโรง ในตอนนี้เราได้มาถึงการเริ่มต้นในโลก 4DX ที่จะเปิดเผยให้คุณเห็นและทำให้คุณเข้าถึง ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ มากขึ้น และตอนนี้เหลือแค่รัดสายคาดให้แน่นๆ ทำตัวสบายๆบนเก้าอี้ 4DX แล้วรอที่จะพบกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นได้เลย

 

 

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง