HIGHLIGHT CONTENT

เจ้าของฉายา ดริฟต์คิง ใน Tokyo Drift มีตัวตนอยู่จริง และเขาได้ปรากฎตัวอยู่ในหนังด้วย!

  • 66,914
  • 13 พฤษภาคม 2020

 

 

เจ้าของฉายา ดริฟต์คิง ใน Tokyo Drift มีตัวตนอยู่จริง

และเขาได้ปรากฎตัวอยู่ในหนังด้วย!

 

                หากจะพูดถึงเฟรนไชส์เจ้าความเร็ว คงไม่มีเฟรนไชส์ไหนจะยิ่งใหญ่ไปกว่า Fast & Furious อีกแล้ว และหากจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนในเฟรนไชส์นี้ที่โดดเด่นมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น ภาค Tokyo Drift กับการเปลี่ยนโลเคชั่นของเรื่องราวจากภูมิประเทศแถบอเมริกาเหนือกลายมาเป็นใจกลางเมืองโตเกียว พร้อมกับเส้นเรื่องราวที่แฟน ๆ ฟาสต์ไม่มีวันลืม กับตอนจบของเรื่องที่เป็นการจากไปของหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดอย่าง ฮาน แต่ในวันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงเขากัน แต่เราจะมาพูดถึงเจ้าของฉายา Drift King

 

 

                ในภาพยนตร์เรื่อง the Fast & the Furious: Tokyo Drift นี้ ฉายา ดริฟต์คิง ถือเป็นสิ่งสำคัญของเรื่อง ซึ่งมันได้นำไปสู่การแข่งขันสุดเดือดที่เราได้ดูกันไปในภาพยนตร์ แต่รู้หรือไม่ว่า ฉายานี้มีอยู่จริง และเจ้าของฉายานี้ก็ได้มาปรากฎตัวรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เขาคนนั้นมีชื่อว่า ทสึชิยะ เคอิชิ นักแข่งรถมือฉมังผู้ที่ทำให้การดริฟต์รถเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยฉากที่เขามาปรากฎตัวนั้น เขาเข้าฉากมาพร้อมกับ คาซึโทชิ วาดาคูระ

                ฉากนี้เป็นฉากที่ ฌอน บอสเวล ตัวละครหลักของเรื่องไปเรียนรู้วิธีการดริฟต์รถเป็นครั้งแรก โดยเคอิชิรับบทเป็นนักตกปลาที่หันมาพูดกับฌอนว่า “นายเรียกนั่นว่าการดริฟต์รถงั้นเหรอ?”

 

 

                การปรากฎตัวของเขาคนนี้เป็นเหมือนการเข้ามาเติมเต็มให้กับภาพยนตร์ที่ชูเรื่องของการดริฟต์รถเป็นส่วนสำคัญ โดยทสึชิยะ เคอิชินี้ ถือเป็นบุคคลสำคัญในวงการแข่งรถเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่การถูกรับเชิญมาในภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น แต่เรื่องราวของเขายังกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับอนิเมะและมังงะชื่อดังเรื่อง Initial D. ด้วย เรียกได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญของวงการแข่งรถญี่ปุ่นเลยทีเดียว

                สำหรับแฟน ๆ Fast & Furious ที่เคยเสียใจกับการจากไปของ ฮาน ใน Tokyo Drift ก็สบายใจได้ เพราะในตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ฮาน ได้กลับมาร่วมในครอบครัวฟาสต์อีกครั้งแล้ว แต่เขารอดมาจากเหตุการณ์ในอดีตได้อย่างไรนั้นเป็นเรื่องที่เราต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์กับ Fast & Furious 9 ที่จะเข้าฉายในปี 2021

 

Source: Screen Rant