HIGHLIGHT CONTENT

เผยรายพระนามเจ้าหญิงดิสนีย์ ทรงร่วมแสดงใน Wreck-It Ralph 2

  • 12,903
  • 31 พฤษภาคม 2018

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อของดิสนีย์ที่วางคิวฉายไว้ปลายปีนี้ได้เผยภาพของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่จะมาร่วมปรากฎโฉมในหนัง โดยในภาคนี้ ราล์ฟ และ ยัยหนูว๊อบแว๊บ จะเข้าไปผจญภัยในโลกของอินเตอร์เน็ต ที่เต็มไปด้วยความกว้างใหญ่ไพศาลและเต็มไปด้วยเรื่องราวตื่นใจ ที่จะไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในเรื่องราวของเกมส์ ก่อนที่เราจะออกเดินทางไปกับสองคู่หูต่างไซส์ เราขอพาทุกคนมาดูรายชื่อเจ้าหญิงที่จะเข้ามาร่วมใน  Wreck-It Ralph 2 

 

 

♦ Snow White  ให้เสียงโดย Katherine Von Till เจ้าหญิงอายุน้อยที่สุด ผู้โดนแอปเปิ้ลอาบยาพิษทำให้นิทราสลบไปจนเจ้าชายมาจุมพิตถอนยาพิษจนนางตื่นขึ้นและเสกสมรสกับเจ้าชาย 

 

♦ Tiana ให้เสียงโดย Anika Noni Rose เจ้าหญิงผิวสีจากนิวออนลีน ก่อนหน้านี้เธอเป็นแค่เด็กเสิร์ฟที่ฝันอยากจะเปิดร้านอาหาร แต่สุดท้ายก็ได้ลงเอยกับเจ้าชาย 

 

♦ Mulan ให้เสียงโดย  Ming-Na Wen วีรสตรีชาวจีนที่ปลอมเป็นชายออกรบแทนพ่อ เธอได้รับการยกย่องจากองค์จักรพรรดิ พร้อมเหรียญตรากล้าหาญ ทางดิสนีย์ยกย่องให้เธอมีสถานะเทียบเท่าเจ้าหญิงอีกหนึ่งคน 

 

♦ Belle ให้เสียงโดย Paige O'Hara จากหญิงชาวบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือพ่อในปราสาทของอสูรและได้ช่วยถอนคำสาปชั่วร้ายจนได้แต่งงานกับเจ้าชาย 

 

♦ Elsa ให้เสียงโดย Idina Menzel ราชินีแห่งเมืองแอเรนเดล ผู้มีพลังวิเศษเสกน้ำแข็งได้ แต่สามารถละลายมันได้ด้วยรักแท้ 

 

♦ Jasmine  ให้เสียงโดย Linda Larkin เจ้าหญิงแห่งแดนภารตะที่ตกหลุมรักเด็กหนุ่มข้างถนนนามว่าอลาดิน แต่สุดท้ายเธอก็แหวกขนบของสุลต่านและได้ครองรักกับชายที่เธอรัก 

 

♦ Cinderella ให้เสียงโดย Jennifer Hale จากเด็กหญิงรับใช้ที่โดนแม่เลี้ยงกลั่นแกล้ง แต่ด้วยความโชคดีมีนางฟ้าแม่ทูนหัวมาเสกชุดให้เธอได้ไปร่วมงานเต้นรำกับเจ้าชายแล้วทิ้งรองเท้าแก้วไว้ 

 

♦ Aurora  ให้เสียงโดย Kate Higgins เจ้าหญิงนิทราที่โดนแม่มดเมเลฟิเซนต์สาปให้หลับใหล จนวันหนึ่งเจ้าชายมาจุมพิตถอนคำสาป 

 

♦ Ariel  ให้เสียงโดย Jodi Benson เจ้าหญิงเงือกน้อยที่อยากจะแต่งงานกับมนุษย์จนในที่สุดด้วยพลังของรักแท้ ทำให้พระราชาผู้เป็นพ่อยอมอนุญาตและเสกเธอให้กลายเป็นมนุษย์เดินดิน 

 

♦ Pocahontas  ให้เสียงโดย  Irene Bedard ลูกสาวของหัวหน้าชนเผ่าอินเดียนแดง ที่หาญกล้าต่อกรกับผู้รุกรานแผ่นดิน
ตอนสุดท้ายเธอได้เดินทางไปลอนดอน เพื่อเจริญสัมพันธไมตรี ดิสนีย์ยกย่องให้เธอเป็นอีกหนึ่งสามัญชนที่มีสถานะเทียบเท่าเจ้าหญิง 

 

♦ Rapunzel ให้เสียงโดย  Mandy Moore เจ้าหญิงผมยาวสีทองที่โดนขังไว้บนหอคอย หากเธอร้องเพลง เส้นผมของเธอจะเยียวยาบาดแผลและคืนความเยาว์วัยได้ 

 

♦ Merida  ให้เสียงโดย Kelly Macdonald เจ้าหญิงแห่งสกอตแลนด์ มีนิสัยห้าวหาญ แกร่งและไม่อยากเป็นเจ้าหญิงเรียบร้อยตามประเพณี เธอถูกแม่สอนสั่งให้เป็นเจ้าหญิงที่ดี แต่ด้วยความไม่เข้าใจทำให้แม่ของเธอถูกสาปกลายเป็นหมี ทางเดียวที่จะถอนคำสาปได้คือสายใยสัมพันธ์แห่งรักและความเข้าใจ 

 

♦ Moana ห้เสียงโดย Auli'i Cravalho ลูกสาวของหัวหน้าชนเผ่านักเดินทาง เธอออกตามหามาวอิเพื่อนำพาหัวใจแห่งท้องทะเลไปแก้คำสาปเพื่อนำความสงบสุขคืนมาหมู่บ้าน เป็นอีกสามัญชนที่ดิสนีย์ยกย่องให้เป็นเจ้าหญิง 

 

 

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+