HIGHLIGHT CONTENT

แผนนี้จะเวิร์คไหม? วอร์เนอร์เล็งผู้กำกับ Joker นั่งแท่นผู้ให้คำปรึกษาหนังจักรวาล DC

  • 962
  • 02 มิ.ย. 2022

 

 

แผนนี้จะเวิร์คไหม? วอร์เนอร์เล็งผู้กำกับ Joker

นั่งแท่นผู้ให้คำปรึกษาหนังจักรวาล DC

 

ยังคงไม่มีความแน่นอนสำหรับอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์ DC หลังจากที่มีการปรับแผนการสร้างเฟรนไชส์ของตัวเองมาหลายต่อหลายครั้ง ผ่านมือของผู้บริหารมาแล้วหลายคน เผชิญหน้ากับดราม่าต่าง ๆ นา ๆ ที่เกิดขึ้นในกองถ่าย และกับตัวนักแสดงเอง และล่าสุดกับการควบคุมกิจการกันระหว่าง Warner Bros. และ Discovery พวกเขาก็ได้เตรียมที่จะปรับแผนให้กับเฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่นี้อีกครั้งแล้ว

 

รายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า David Zaslav ประธานใหญ่ของ Warner Bros. Discovery ได้เข้าพูดคุยกับ Todd Phillips ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Joker เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์ DC แต่ตัวทอดด์เองก็ไม่ได้ถูกเสนอให้รับตำแหน่งสำคัญในการกุมบังเหียนคุมงานสร้างใด ๆ แต่เป็นเพียงแค่แผนที่ผู้บริหารคนใหม่นี้ตั้งใจจะจัดการกับโปรเจกต์ของ DC ซึ่งเป็นหนึ่งในความท้าทายที่แสนสำคัญ เพราะนี่ถือเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดของ Warner Bros. Discovery เลยทีเดียว

 

 

แต่ก็มีข้อน่าสังเกตอยู่เช่นกัน เพราะจากรายงานได้มีการระบุว่าตัว ทอดด์ ฟิลลิปส์ เองก็ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญ หรือความรอบรู้เกี่ยวกับจักรวาล DC เท่าไรนัก ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นการปรึกษาเพื่อปรับทิศทางของภาพยนตร์ในดีซีให้แตกต่างจากเดิม เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่อง Joker และล่าสุดกับ The Batman

 

คงต้องมารอจับตาดูกันว่า การขยับตัวครั้งนี้ของ Warner Bros. Discovery จะสร้างความเปลี่ยนแปลงจนสามารถทำให้แฟน ๆ ถูกใจได้หรือไม่ มาติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง