HIGHLIGHT CONTENT

มาอย่างเท่ห์ !! ดเวย์น จอห์นสัน จาก Black Adam ปรากฎตัวในเรื่อง DC League of Super-Pets ด้วยแหละ

  • 1,426
  • 08 ส.ค. 2022

 

มาอย่างเท่ห์ !! ดเวย์น จอห์นสัน จาก Black Adam

ปรากฎตัวในเรื่อง DC League of Super-Pets ด้วยแหละ

 

 

ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ “ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์” หรือ DC League of Super-Pets ที่ใครๆต่างได้ดูมาแล้วก็ยังคงชื่นชอบในความน่ารักสดใสของเหล่าสัตว์น้อยน่ารักพวกนี้

เรื่องราวนั้นเล่าถึงซูเปอร์ด็อกคริปโต เป็นเพื่อนซี้แยกไม่ขาดกับซูเปอร์แมนขนาดที่มีพลังวิเศษและต่อสู้กับคดีอาชญากรรมในเมโทรโพลิสเคียงข้างกัน แต่วันหนึ่งซูเปอร์แมนกับสมาชิกทีมจัสติซถูกลักพาตัวไป คริปโต จำต้องรวบรวมกำลังพลจากที่พักพิง ทั้ง หมาล่าเนื้อเอซ หมูหน้าย่นพีบี เต่าเมอร์ตัน และกระรอกชิป พร้อมให้เหล่าสหายค้นพบพลังวิเศษของตัวเองและช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้ได้

 

 

ภายในเนื้อเรื่องไม่ได้มีแต่ความสนุกสนานเพียงอย่างเดียว แต่ยังคงแฝงความเป็นดราม่าเข้าไปด้วย ให้แง่คิดในมุมมองของคนเลี้ยงสัตว์ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

และสิ่งที่เป็นที่น่าประทับใจสำหรับเหล่าแฟนๆ DC เลยก็คือการมาของ Black Adam ที่ให้เสียงโดย ดเวย์น จอห์นสัน ตัวจริงเสียงจริง ที่มาพร้อมกับสุนัขสัตว์เลี้ยงคู่ใจตัวสีดำทมิฬที่มีชื่อว่า อนูบิส (Anubis)

 

 

ซึ่ง ดเวย์น จอห์นสัน ได้ออกมาเปิดเผยการมาของ Black Adam ใน ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์ นี้ด้วยตัวของเขาเองในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวภูมิใจยกใหญ่เลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆที่อยากจะดู “ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์” หรือ DC League of Super-Pets นั้น สามารถรับชมกันได้แล้วทั่วโรงภาพยนตร์ แล้วคุณจะต้องอึ้งแน่นอนเมื่อได้เห็น Black Adam !!

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/dc-league-superpets-post-credits-scene-released-johnson/

https://www.instagram.com/reel/Cg77gc1lwY9/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.newstimes.com.ng/watch-dwayne-johnsons-black-adam-cameo-in-super-pets-credit-scene/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง