HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ DC League of Super-Pets แย้ม คีอานู รีฟส์ เหมาะสมกับบทแบทแมนที่สุดแล้ว !!

  • 1,392
  • 27 ก.ค. 2022

 

ผู้กำกับ DC League of Super-Pets แย้ม

คีอานู รีฟส์ เหมาะสมกับบทแบทแมนที่สุดแล้ว !!

 

 

ผู้กำกับ DC League of Super-Pets จาเร็ด สเติร์น ได้ออกมาเปิดเผยว่า คีอานู รีฟส์ ที่ให้เสียงพากย์กับบทแบทแมนในเรื่องนั้น เป็นเสียงที่เหมาะสมที่สุดแล้วจนเขาอยากให้เป็นเจ้าตัวเป็นแบทแมนตัวจริง

ภาพยนตร์เรื่อง DC League of Super-Pets นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของเหล่าฮีโร่ที่ดันมีพลังเหมือนเจ้าของขึ้นมา งานนี้มียุ่งเหยิงแน่ๆกับการกอบกู้โลกแบบป่วนๆตามสไตล์สัตว์น้อยน่ารัก โดยได้รับการบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูนคอมิกส์จากทางฝั่ง DC ชื่อเรื่อง Legion of Super-Pets และผู้กำกับสเติร์นได้นำสัตว์เหล่านี้ออกมาสู่บนจอยักษ์ในที่สุด ซึ่งมีการนำทีมโดย คริปโต ยอดสุนัข เพื่อภารกิจช่วยเหลือ ซูเปอร์แมน, แบทแมน, และเหล่าฮีโร่ที่เหลือใน Justice League ตอนที่พวกเขาถูกจับตัวไป

 

 

ในขณะที่หลายๆคนยังคงคุ้นเคยกับเสียงของ เควิน คอนรอย ซึ่งเป็นนักพากย์เสียงให้กับแบทแมนในเวอร์ชั่นอนิเมชั่น แต่ทางด้านผู้กำกับอย่าง จาเร็ด สเติร์น นั้นก็ได้แย้มออกมาว่า คีอานู รีฟส์ นี่แหละเหมาะสมยิ่งกว่าเสียอีก

“เสียงของ คีอานู รีฟส์ นั้นมันช่างสมบูรณ์แบบมากๆครับ เขาสามารถเป็นแบทแมนได้เลยล่ะ เสียงที่ฟังดูหลอนๆนี้น่ะมันเป็นเอกลักษณ์มากๆ ที่สำคัญเลย มันจำเป็นต่อภาพยนตร์ของเรามากๆครับ”

 

 

เห็นแบบนี้ แฟนๆของทั้งทางฝั่ง DC และแฟนๆคีอานู รีฟส์ คงอยากได้ยินเสียงพากย์ของเขาในบทบาทแบทแมนเร็วๆแล้วล่ะสิ อดใจรออีกนิด วันที่ 4 สิงหาคมนี้ ได้พบกันกับ DC League of Super-Pets ทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/dc-superpets-batman-keanu-reeves-perfect-why/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง