HIGHLIGHT CONTENT

DC League of Super-Pets ปล่อยตัวอย่างใหม่มาแล้ว กับ คีอานู รีฟ ในบทแบทแมน !!

  • 1,425
  • 06 พฤษภาคม 2022

 

DC League of Super-Pets ปล่อยตัวอย่างใหม่มาแล้ว

กับ คีอานู รีฟ ในบทแบทแมน !!

 

 

หากจะหาภาพยนตร์อนิเมชั่นน่ารักๆซักเรื่องนึง คงไม่พ้นต้องเป็นจากทางค่าย Warner Bros. Picture ที่มีหลายๆเรื่องที่เป็นตำนานให้เล่าขานมากมาย อย่างเรื่องล่าสุดก็คือ DC League of Super-Pets ที่เคยเป็นหนังสือการ์ตูนมาก่อน และตอนนี้ได้นำมาดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นให้ได้ชมกันแล้วในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 นี้

 

 

ซึ่งทาง Warner Bros. เองก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ออกมายั่วน้ำลายต่อเหล่าแฟนๆให้ได้เชยชมกันถ้วนหน้า เราจะเห็นเพิ่มถึงฉากการได้มาของพลังพิเศษกับเหล่าสัตว์น้อยน่ารักเหล่านี้ รวมไปถึงสาเหตุที่ว่าทำไมพวกมันถึงต้องออกมาต่อกรกับเหล่าวายร้ายแทนที่เจ้านายของมันด้วย

 

 

เนื้อเรื่องเล่าถึงเจ้าคริปโต สุนัขสัตว์เลี้ยงจอมพลังของซูเปอร์แมนที่มีพลังมหาศาลถึงขนาดเหวี่ยงร่างผู้หญิงอันบอบบางข้ามมหาสมุทรได้อย่างง่ายเพียงเพราะเหตุง่ายๆนั่นคือหล่อนแย่งความสนใจจากซูเปอร์แมนไปจากมันนั่นเอง เนื้อเรื่องในตัวอย่างยังเล่าต่ออีกว่าเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้ถูกลักพาตัวไปและทำให้ใช้พลังไม่ได้ในชั่วขณะ เหล่าสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักพวกนี้จึงจำเป็นที่จะต้องรับพลังและหน้าที่ต่อจากเจ้าของเพื่อสานงานต่อให้เสร็จ

 

 

เอาล่ะสิ ไม่จบเพียงเท่านี้ ฉากท้ายของคลิปยังเผยให้เห็นแบทแมนซึ่งให้เสียงพากย์โดย คีอานู รีฟ งานนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ เรามาเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆกันดีกว่าใน DC League of Super-Pets วันที่ 28 กรกฎาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/dc-league-of-super-pets-trailer-dwayne-johnson-kevin-hart/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง