HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ย้ำ เขายังไม่สนใจกลับมาเป็นแฮร์รี พ็อตเตอร์อีกในอนาคต

  • 1,551
  • 04 มี.ค. 2020

 

 

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ย้ำ เขายังไม่สนใจกลับมา

เป็นแฮร์รี พ็อตเตอร์อีกในอนาคต

 

                แฮร์รี พ็อตเตอร์ จากวรรณกรรมเยาวชนที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในโลก กลายเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังไม่แพ้ใครในโลกเช่นเดียวกัน กับเรื่องราวของพวกเขาผ่านภาพยนตร์ 8 เรื่อง เราได้เห็นเหล่านักแสดงและตัวละครตั้งแต่เด็กจนเติบโต ในวันนี้ที่แต่ละคนต่างแยกย้ายกันไปทำหน้าที่และมีบทบาทใหม่ในวงการบันเทิงในแขนงต่าง ๆ หลายคนเรายังได้เห็นเขาผ่านบทบาทในโลกภาพยนตร์กันอยู่ หนึ่งในนั้นคือแดเนียล แรดคลิฟฟ์ หรือ แฮร์รีของพวกเรานั่นเอง

 

 

                ล่าสุด Variety ได้ออกมาเปิดเผยรายงานที่แดเนียล เรดคลิฟฟ์มาให้สัมภาษณ์ ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา เมื่อถูกผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาอีกสักครั้งในเฟรนไชส์ Fantastic Beasts ว่ามีมากน้อยแค่ไหน เขาก็ให้คำตอบเอาไว้ว่า...

                “พวกเขาทำได้ดีโดยไม่ต้องพึ่งพวกเราเลยครับ”

                แต่ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ได้ปิดโอกาสนั้นไปอย่างสิ้นเชิง หากมีโอกาสให้เขาสามารถกลับมาได้ในอนาคตเขาก็พร้อมจะกลับมา แต่ในตอนนี้เขายังคงชื่นชอบความยืดหยุ่นในอาชีพการงานของเขาอยู่

 

 

                สำหรับในประเทศไทยของเรานี้ เรากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยแดเนียล แรดคลิฟฟ์ เข้าฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo ที่คราวนี้แดเนียลได้มารับบทเป็นเนิร์ดดวงซวย ที่ดันถูกเลือกเข้าไปในเกมล่าชีวิตสุดบ้าคลั่ง ที่มือของเขาถูกผูกติดกับปืนสองกระบอก ถ้าเอาออกหมายถึงความตาย เขาจะรอดจากเกมนี้ก็ได้ก็ต้องเล่นมันให้จบเท่านั้น นับเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ ซึ่งเราต้องมารอดูกันว่า แดเนียลจะกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งหรือไม่ Guns Akimbo วางกำหนดฉาย 9 เมษายนนี้

 

Source: Screen Rant