HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก Daniel Bruhl ผู้รับบท บารอน ซีโม่ ตัวร้ายสำคัญ ใน Captain America Civil War

  • 57,458
  • 03 พฤษภาคม 2016

รู้จัก Daniel Bruhl ผู้รับบท บารอน ซีโม่ 
ตัวร้ายสำคัญ ใน
Captain America  Civil War 

 

บารอน ซีโม่ ตัวร้ายสำคัญที่โผล่เข้ามาใน Captain America Civil War ซึ่งมีบทบาทอย่างมากที่ทำให้สองฮีโร่อย่างกัปตันอเมริกาและไอรอนแมน ก้าวมาถึงจุดแตกหัก โดยหนังยังทิ้งปมให้เห็นว่าตัวร้ายบารอน ซีโม่จะมีอิทธิพลต่อจักรวาล Marvel เฟส3 ต่อไป ซึ่งคนที่เข้ามารับบทบาทที่สำคัญนี้คือ Daniel Brühl นักแสดงเจ้าบทบาทที่ผ่านงานแสดงคุณภาพอย่างโชกโชน วันนี้เราจะพาให้ทุกคนไปรู้จักเขากัน 

 Daniel Brühl  เป็นนักแสดงเยอรมัน เกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 1978 ปัจจุบันอายุ 37ปี เขาเข้าวงการบันเทิงด้วยการเล่นละครโซฟโอเปร่า หรือ ละครน้ำเน่า ในเยอรมัน เรื่อง Forbidden Love  และโด่งดังจากการสร้างชื่อในภาพยนตร์เรื่อง Good Bye, Lenin! (2003 )หนังเสียดสีการเมืองเยอรมันอย่างสุดขั้วและสนุกสนาน คว้า4รางวัลใหญ่จากเวทีหนังในฝั่งยุโรป

ด้วยความสามารถของแดเนียลทำให้เขาโลดแล่นในวงการบันเทิงของทั้งฝั่งยุโรปและอเมริกา ในหลากหลายภาษา รวมผลงานหนังมากกว่า 40เรื่องด้วย ยกตัวอย่างหนังดังอย่างเช่น Inglourious Basterds ที่ทำให้ เขาได้ร่วมงานกับสุดยอดผู้กำกับอย่าง  Quentin Tarantino   รวมถึง Rush,The Fifth Estate ,Woman in Gold,Colonia,Burnt โดยแดนเนียลสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนหนังเมื่อมีการประกาศว่าเขาจะมารับบทของบารอน ซีโม่ ใน Captain America Civil War
 
สำหรับ บารอน ซีโม่ ในฉบับภาพยนตร์มีความแตกต่างกับใน คอมิคอย่างมากแต่ก็ถือว่าการแสดงของ Daniel Brühl  เก็บกดอารมณ์ไว้ในจิตใจและมีความคั่งแค้นพอที่จะกล้าสู้กับพวกCaptian America ได้ แต่แผนของเขาล้ำลึกกว่านั้นถ้าใครอยากรู้ว่าการปรากฎกายของเขาในครั้งแรกของจักรวาล Marvel จะเป็นอย่างไรอย่าพลาดชม Captain America  Civil War 

 

 

 

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง