HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงสาวดาวรุ่ง เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ จะนำแสดงในภาคต่อของ Twisters

  • 1,096
  • 22 มี.ค. 2023

นักแสดงสาวดาวรุ่ง เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ จะนำแสดงในภาคต่อของ Twisters

 

 

หลังจากที่ได้รับคำชื่นชมมากมายจากการแสดงในซีรีส์ Normal People (2020) และภาพยนตร์     Where the Crawdads Sing (2022) หรือ ปมรักในบึงลึก นักแสดงสาวดาวรุ่ง เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ ก็กำลังจะได้ทำงานร่วมกับสตูดิโอใหญ่เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์ยอดฮิตจากปี 1996 ที่มีชื่อว่า Twisters ของทาง แอมลิน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์สโดยจะได้ ลี ไอแซก ชุง ทำหน้าที่กำกับบทภาพยตร์จาก มาร์ค แอล. สมิธ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะร่วมทุนสร้างโดย วอร์เนอร์ส บราเธอร์ส

โดยภาพยนตร์ภาคแรกที่นำแสดงโดย เฮเลน ฮันท์ และ บิล แพ็กซ์ตัน ที่มีชื่อว่า Twister (1996) หรือ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก กวาดรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $494 ล้านเหรียญ โดยต้อให้ความดีความชอบกับเทคนิคพิเศษที่ถือว่าเล่นใหญ่สุด ๆ ในยุคนั้น โดยภาพยนตร์ภาคก่อนนี้กำกับโดยผู้กำกับจาก Speed (1994) หรือ เร็วกว่านรก อย่าง ยาน เดอ บอนต์ และอำนวยการสร้างโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก ด้วยบทภาพยนตร์จาก ไมเคิล ไครช์ตัน

เอ็ดการ์-โจนส์ ได้รับบทนำแสดงในภาพยนตร์  ปมรักในบึงลึก ที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายยขายดีของ นิวยอร์คไทมส์ ที่ทำกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $136 ล้านเหรียญ นอกจากนั้นเธอยังนำแสดงในซีรีส์ที่ถูกเสนอให้เข้าชิงรางวัล เอมมี และ ลูกโลกทองคำ อย่าง Normal People (2020) ที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายขายดีของ แซลลี รูนีย์

ผลงานอื่น ๆ ของเธอ ก็ได้แก่ การจับคู่กับ เซบาสเตียน สแตน ในภาพยนตร์เรื่อง Fresh (2022) และมินิซีรีส์อย่าง Under the Banner of Heaven (2022) ที่ทำให้เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ และในตอนนี้เธอก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของนวนิยาย On Swift Horses ที่จะกำกับโดย แดเนียล มินิฮาน ร่วมกับนักแสดงอย่าง เจค็อบ เอลอร์ดี, วิลล์ พัลเตอร์ และ ดิเอโก คาลวา

Twister มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ทวิสเตอร์ส

  • 18 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+