HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่จาก Cruella เปลี่ยนรันเวย์ให้ปังปุริเย พร้อมปลุกสัญชาตญาณนักฆ่า

  • 1,428
  • 15 มี.ค. 2021

 

 

คลิปใหม่จาก Cruella เปลี่ยนรันเวย์ให้ปังปุริเย

พร้อมปลุกสัญชาตญาณนักฆ่า

 

ครูเอลล่า เรารู้จักชื่อนี้แค่การเป็นตัวร้ายสุดบ้าคลั่งที่ตามไล่จับเหล่าหมาลายจุดในแอนิเมชั่น 101 Dalmatian แต่ตอนนี้เรากำลังจะมีโอกาสได้ย้อนกลับไปดูที่มาที่ไปกว่าจะกลายมาเป็น ครูเอลล่า เดอ วิล ที่เรารู้จักกัน ผ่านการแสดงของ เอ็มม่า สโตน นักแสดงหญิงมากฝีมือที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง La La Land ที่ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ เป็นตัวอย่างขนาดสั้นสุดปังมาให้เราดูกันแล้ว จะปังปุริเยขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

ในตัวอย่างนี้ไม่ได้โฟกัสไปที่แค่ตัวละคร ครูเอลล่า ของเอ็มม่า สโตน เท่านั้น แต่ยังหันโฟกัสไปที่ตัวละคร บารอนเนส ที่รับบทโดย เอ็มม่า ทอมป์สัน ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่มีอิทธิพลสำคัญ ที่ทำให้ครูเอลล่า กลายเป็นแบบที่เราเห็น อีกหนึ่งอย่างที่จะไม่ได้พูดถึงไม่ได้เลย นอกเหนือไปจากแฟชั่นสุดปังที่ขนมาเพียบแล้ว ยังเป็นเพลงประกอบตัวอย่างที่มีเอกลักษณ์และเข้ากับตัวคลิปมากอย่างเพลง These Boots Are Made for Walking แค่ตัวอย่างยังปังขนาดนี้ในหนังจะปังปุริเยขนาดไหน

 

 

นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เอ็มม่า สโตน รับบทนำใน Disney’s Cruella กับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ เกี่ยวกับคืนวันสุดกบฎของหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ทั้งบนจอภาพยนตร์, แฟชั่น และการเป็นวายร้าย หนึ่งเดียวคนนี้กับ ครูเอลล่า เดอ วิล โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในกรุงลอนดอนช่วงปี 1970 ยุคสมัยการปฏิวัติของแนวพังก์ร็อค ตามติดชีวิตของ เอสเตลล่า ผู้แสนฉลาดเฉลียวและสร้างสรรค์ เด็กหญิงผู้หวังจะสร้างชื่อให้กับตัวเองและงานออกแบบของเธอ

เธอและเพื่อนหัวขโมยทั้ง 2 คน ของเธอ พวกเขาที่ชื่นชอบทักษะการหลอกลวงของเธอ ทั้งหมดได้พยายามที่จะสร้างชีวิตให้กับตัวเองบนท้องถนนเมืองลอนดอน วันหนึ่งไหวพริบด้านแฟชั่นของเธอก็ได้ไปเตะตา บารอนเนส วอน เฮลแมน ตำนานด้านแฟชั่นผู้แสนเจิดจรัสและสง่างามได้อย่างน่าสะพรึง แสดงโดย เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ เอ็มม่า ทอมป์สัน ความสัมพันธ์ของพวกเธอนี่เองที่จะทำให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ และเมื่อเอสเตลล่าได้ยอมรับด้านมืดของตัวเองเข้ามา เธอก็ได้กลายเป็น Cruella เจ้าแห่งแฟชั่นและเต็มไปด้วยความแค้น กำหนดฉาย 10 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง