HIGHLIGHT CONTENT

พบกับประสบการณสุดพิเศษกับครั้งแรกของการถ่ายทำหนังกีฬาด้วยกล้อง IMAX ใน Creed III

  • 654
  • 28 ก.พ. 2023

พบกับประสบการณสุดพิเศษกับครั้งแรกของการถ่ายทำหนังกีฬาด้วยกล้อง IMAX ใน Creed III

 

 

สำหรับการเพิ่มอารมณ์ต่างๆ และฉากแอ็คชั่นสำหรับผู้ชม จอร์แดนและผู้กำกับภาพ คราเมอร์ มอร์เจนโธ ผู้เก็บภาพ “Creed II” ด้วยการใช้กล้องดิจิตอล IMAX และใช้สัดส่วนตามขนาด IMAX ที่ขยายภาพกว้างขึ้น 26% ในภาค 3 ของแฟรนไชส์ “Creed” นี้เป็นการเก็บภาพเกมกีฬาครั้งแรกโดยใช้การถ่ายทำที่เหมาะสำหรับภาพ IMAX 

จอร์แดนและมอร์เจนโธใช้เทคโนโลยี IMAX ที่รู้กันดีว่าจะนำผู้ชมบนเก้าอี้เข้าสู่โลกบนจอที่มีความยิ่งใหญ่ของเขา พร้อมเสียงที่ดังฟังชัด และการออกแบบเสียงที่มีเอกลักษณ์ เหมือนเป็นการผลักดันการสร้างภาพยนตร์ที่จะทำให้ผู้ชมสัมผัสประสบการณ์ต่างออกไป ทำให้ผู้ชมได้เข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกหยาดเหงื่อและความรู้สึกที่กระทบในทุกหมัด

ผลลัพธ์คือสิ่งที่เกิดขึ้นภายในมีความเคลื่อนไหวไม่แพ้ร่างกาย ซึ่งจะสะท้อนผ่านการเผชิญหน้าระหว่างอโดนิสและเดม ทั้งในการออกแบบท่าต่อสู้ที่ตื่นเต้น การระเบิดอารมณ์ การออกแบบฉากของจาห์มิน แอสซ่า เสื้อผ้าได้ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายจาก “Creed II” ลิซ วูล์ฟกลับมาร่วมงานกัน และดนตรที่เร้าใจโดยนักแต่งเพลงโจเซฟ เชอร์ลีย์

จอร์แดนยอมรับกับทีมงานว่า “ผมโชคดีที่มีคนเก่งๆ อยู่ล้อมรอบ พวกเขาทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม เราช่วยกันพัฒนาจนทำให้ผมสามารถกำกับฯ ในแต่ละฉากได้ ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความช่วยเหลือเรื่องการนึกภาพ หรือไม่มีทีมนักแสดงที่เก่ง ทุกคนมาเพื่อพร้อมแสดง และมีฝีมือระดับโลก และผมจะรู้สึกชื่นชมไปตลอดชีวิตเลย”

นอกจากจอร์แดนยังมีธอมป์สัน เมเยอร์ส มิล่า ดาวิส-เคนท์ ผู้รับบทลูกสาว อมาร่า ครี้ด และทีมนักแสดงหลักที่เหลือ ในเรื่อง “Creed III” ยังคงสานต่อความเป็นแฟรนไชส์ของ “Creed” ที่มีจุดเริ่มต้น อโดนิสได้เผชิญหน้ากับนักมวยผู้เป็นนักมวยตัวจริง และมีการเพิ่มความสมจริงโดยการใช้น้ำเสียงและใบหน้าจากคนดังทั้งสองฝั่งเชือก เช่น แชมป์โกลเดนโกลฟ์รุ่นเวลเทอร์เวท โฮเซ เบนาวิเดซ จูเนียร์ ผู้รับบทแชมป์ฟีลิกซ์ ชาเวซ และยังมีแอนโธนี เบลลิว ที่รับบท “พริตตี้” ริคกี้ คอนแลน และ ฟลอเรียน มุนเตอานู รับบทวิคเตอร์ ดราโก้ พร้อมด้วยคาเนโล อัลวาเรซ, แพทริซ “บูกี้” แฮร์ริส, “มิตต์ ควีน” แอนน์ นาจาร์, จาค็อบ “สติช” ดูแรน, เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด, บอบบี้ เฮอร์นันเดซ, ยาห์ยา แม็คเคลน, ลามองต์ แลงค์ฟอร์ด, โครีย์ คอลเลียต และเหล่าคณะกรรมการรวมถึงผู้ประกาศทีแฟนนักมวยจะจำหน้าได้ง่าย

ครี้ด III หรือ Creed III มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ครี้ด 3

  • 02 March 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง