HIGHLIGHT CONTENT

คุณไม่สามารถ...หนีอดีตได้ แต่เผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าบนสังเวียนได้ใน Creed III

  • 1,145
  • 20 ก.พ. 2023

 

 

คุณไม่สามารถ...หนีอดีตได้ แต่เผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าบนสังเวียนได้ใน Creed III

ณไม่สามารถ ... หนีอดีตได้ แต่เผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าบนสังเวียนได้ใน

“Creed III - ครี้ด III” 2 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

 

เพราะอดีตไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ทำได้เพียงแต่ ทำปัจจุบันให้ที่ดีสุด พบกับสองคลิปล่าสุดจากภาพยนตร์ “Creed III - ครี้ด III” จากผลงานการกำกับฯ ครั้งแรกของไมเคิล บี. จอร์แดน พร้อมการกลับมารับบท อโดนิส ครีด ในผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์ยอดนิยม หลังจากที่สร้างอิทธิพลให้โลกของการชกมวย อโดนิส ครีดประสบคามสำเร็จทั้งด้านอาชีพการงานและชีวิตครอบครัว เมื่อเพื่อนวัยเด็กและอดีตนักมวยที่ไม่ธรรมดาอย่างดาเมียน (โจนาธาน เมเจอร์ส) ได้รับการปล่อยตัวหลังจากการถูกขังในเรือนจำเป็นเวลานาน เขาอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือผู้คู่ควรกับสิ่งเหล่านั้น การเผชิญหน้าระหว่างเพื่อนเก่ามีสิ่งที่มากกว่าการต่อสู้ ในการทำคะแนนครั้งนี้อโดนิสเอาอนาคตตัวเองมาเดิมพันเพื่อต่อสู้กับดาเมียน ผู้เป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับสิ่งใด

 

พร้อมด้วยทีมนักแสดง เทสซ่า ธอมป์สัน, โจนาธาน เมเจอร์ส, วู้ด แฮร์ริส, ฟลอเรียน มันทีนู  นักแสดงหน้าใหม่ มีล่า เคนท์ และฟิลีเซีย ราแชดจากบทภาพยนตร์ของคีแนน คูกเลอร์ และแซ็ค เบย์ลิน จากเนื้อเรื่องของไรอัน คูกเลอร์  และคีแนน คูกเลอร์ แอนด์ แซ็ค เบย์ลิน อำนวยการสร้างฯ โดยเออร์วิน วิงค์เลอร์, ชาร์ลส วิงค์เลอร์, วิลเลียม ชาร์ทอฟ, เดวิด วิงค์เลอร์, ไรอัน คูกเลอร์, ไมเคิล บี. จอร์แดน, เอลิซาเบธ ราโพโซ, โจนาธาน กลิคแมน และ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย เซฟ โอฮาเนียน, ซินซี่ คูกเลอร์, นิโคลาส สเติร์น และ อดัม โรเซนเบิร์ก

 

ผู้ร่วมงานเบื้องหลังของจอร์นแดน ได้แก่ ผู้กำกับภาพ คราเมอร์ มอร์เจนโธ ผู้ออกแบบฉาก จาห์มิน แอซซา ผู้ลำดับภาพ ไทเลอร์ เนลสัน ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ลิซ วูล์ฟ เพลงประกอบภาพยนตร์โดยโจเซฟ เชอร์ลีย์

 

Creed III - Pulse TV Spot (ซับไทย)

 

Creed III - Enemy Alt TV Spot (ซับไทย)

 

ปล่อยวางอดีต และเดินเข้าหาปัจจุบัน แล้วเตรียมไปประจันหน้ากันในสังเวียน

“Creed III - ครี้ด III”

2 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

#CreedIII #ครี้ดIII

#Creed3 #ครี้ด3

 

 

ครี้ด 3

  • 02 March 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง