HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎีเผย พระเอกใน KONG อาจกลับมาใน Godzilla 2 เป็นตัวละครลับตัวนี้!!

  • 24,834
  • 26 ก.ค. 2018

 

Long Live The King คำพูดจากตัวละครลับใน Godzilla 2 ที่อาจเชื่อมย้อนไปยัง Kong!

 

Long Live The King

ขอให้ราชันอยู่ค้ำฟ้า

คำพูดสุดอิมแพคจากตัวละครไร้ชื่อในตัวอย่างแรก Godzilla: King of the Monster ที่ทำให้เราพีคแล้วพีคอีกทั้งความดีงามเรื่องภาพ เรื่องเสียงเพลงประกอบสุดอีปิค และความยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวของ 3 สัตว์ยักษ์ จนทำให้แฟนๆสาวกพี่ก็อตหมีหลายคนต่างนั่งไม่ติดเก้าอี้ แต่นอกจากความน่าสนใจหลายๆอย่างในตัวสัตว์ประหลาดในตัวอย่าง ยังมีอีก 1 สิ่งที่น่าสนใจคือ ตัวละครในเรื่องที่โผล่มาเพียงเสี้ยววิ และกล่าวเพียงแค่ว่า Long Live The King (ขอให้ราชันอยู่ค้ำฟ้า) นั้นผู้ที่รับบทคือ Charles Dance ซึ่งเขาเป็นนักแสดงรุ่นเก๋าชื่อดังที่มีความสามารถ แต่เมื่อเราอยากรู้ว่าเขาจะรับบทเป็นใคร และค้นหาใน Imdb กลับไม่มีบอกไว้ว่า เขารับบทเป็นใคร? หากเขาเป็นตัวร้ายทำไมจึงไม่มีชื่อ? นักแสดงรุ่นนี้จะมารับบทเป็นตัวประกอบเล็กๆที่ไม่สำคัญจนขนาดไม่ต้องมีชื่อจริงเหรอ? หรือทางค่ายกำลังเก็บความลับบางอย่างของตัวละครนี้กันแน่...และความสงสัยนี้ทำให้เกิดทฤษฏีขึ้นว่า หรือ Charles Dance คือ James Conrad วัยแก่ พระเอกจาก Kong: Skull Island ที่เคยรับบทตอนหนุ่ม โดย Tom Hiddleston

 

 

ปีที่แล้ว Kong: Skull Island ได้ทำให้แฟนๆตื่นเต้นไปอีกขึ้นกับหนังเรื่องที่ 2 ในจักรวาล MonsterVerse จักรวาลสัตว์ยักษ์ ที่เริ่มต้นเปิดจักรวาลโดย Godzilla ในปี 2014 แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่า Kong นั้นถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ 2 แต่ในไทม์ไลน์ Kong เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1973 ซึ่งคิดเป็น 4 ทศวรรษก่อนเกิดเหตุการณ์ในเรื่อง Godzilla ขึ้น

 

และที่กำลังจะมาถึงอย่าง Godzilla 2: King of the Monster นั้นจะเป็นเรื่องราวต่อจาก Godzilla ภาคแรก โดยทิ้งระยะห่างไว้เพียง 5 ปี นั่นหมายความว่า ตั้งแต่ Kong จนถึง Godzilla 2 ทิ้งระยะเวลาห่างไว้มากถึง 45 ปี และจากการยืนยันจากผู้กำกับ Michael Dougherty ในงาน Comic Con เขาได้บอกเกี่ยวกับกุญแจสำคัญที่จะเป็นจุดเชื่อมโยงที่จะเกิดขึ้นในหนังไว้ว่า “เราได้นำตัวละคร 1 คนจากหนัง Kong: Skull Island กลับมา”

 

1 ตัวละคร ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนแสดงเดียวกัน....หากเราลองคิดดู Charles Dance นักแสดงชื่อดังจากซีรี่ย์ Game of Thrones วัย 71 ปีผู้เป็นตัวละครลับไร้ชื่อนี้ ดูจะเหมาะสมกับการมารับบทเป็น Conrad เวอร์ชั่นแก่มากที่สุด

 

ไม่แน่ว่าจากการที่ James Conrad ได้รู้ว่า Kong ไม่ใช่ราชาเพียงหนึ่งเดียวบนโลกใบนี้ใน End-Credit ของ Kong: The Skull Island ทำให้เขาตัดสินใจอยู่กับองค์กร Monarch เพื่อศึกษาเหล่าสัตว์ยักษ์นี้มาตลอด 45 ปีก็ได้

 

 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่ 1 ทฤษฏีที่แฟนๆหนังพี่ก็อตหมีคิดขึ้นมา เรื่องราวจริงๆจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน

Godzilla: King of the Monster เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+