HIGHLIGHT CONTENT

คอมเมนท์ แบทเทิล ตรรกะต่างมุม Batman v Superman

  • 13,726
  • 29 มี.ค. 2016

คอมเมนท์ แบทเทิล 
ตรรกะต่างมุม Batman v Superman

 

 

 

หลังจากที่ Batman v Superman เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในเว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง  rottentomatoes กับ IMDB ก็มีการแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด แต่ที่เผ็ดร้อนไม่แพ้กัน บนแฟนเพจ Major Cineplex  ก็ได้มีการเข้ามาคอมเมนท์ระหว่างแฟนบอยของฝั่งDC รวมถึงคนดูทั่วไปว่ามีความคิดเห็นที่ต่างกัน แต่ละคนก็มีตรรกะเหตุผลต่างกัน เราเลยขอเอามาให้ทุกคนได้ดูกันว่า แฟนหนังคิดยังไงกันบ้าง???

 

คอมเมนท์ฝั่งที่ชอบ

     VS

คอมเมนท์ฝั่งที่เฉยๆ

Pattaraphon Burapavinit  :: แต่อยากให้มองอีกมุม หนังเรื่องนี้ เป็นหนัง action super hero ที่มีการเดินเรื่อง แบบ ปรัชญาชีวิต-ความแค้น-ใฝ่หาความยุติธรรม ซึ่งหนัง batman (the dark knight) ภาคหลังๆ จะเป็นหนังแนว action ปนปรัชญาชีวิตแบบซับซ้อน ซึ่ง เรื่องนี้ แม้จะดึงเอา superman มามีเอี่ยว ก็ยังไม่ทิ้งลายเดิม ของ the dark knight  

 

MooNoi Por  :: เวลา 2.30 ชม. มันดู เวิคแค่ช่วง 30 นาทีหลัง (ถึงจะพีคไม่สุดก็ตาม) ปูเรื่องนานเกินไป ทั้ง ๆ ที่คนก็รู้จัก อยู่แล้วทั้ง Bat และ Sup (ถึงจะเป็นการปูเรื่องไปสู่ภาคถัด ๆ ไปก็ตามทีเถอะ) ค่าย DC ยังทำได้ไม่ดีเท่าค่าย Marvel เพราะเป็นหนังที่เด็กดูแล้วเข้าใจง่ายกว่ากันมาก ขนาดเราเป็น ผู้ใหญ่ ยังรู้สึกว่า จะงงไปใหน

พงศกร บัวลอย :: รู้สึกว่าจะมันที่สุดก็ตั้งแต่ตอนwonder womenโผล่มาพร้อมกับเพลง is she with you เนี่ยแหล่ะ ตอนที่สู้กันก่อนๆก็สนุก แต่ไม่ถึงขีดสุดเท่าตอนหลังๆ
ถ้าถามว่าทีมใคร
#WonderWomen จร้า ส่วนคะแนนดู3Dมาให้ 8.5/10ละกัน

 

 

 Visual Vargia  :: ดูแล้วรู้สึกสับสน ชื่อเรื่องแบทปะทะซุป ยำกันเละไปหน่อย ไม่รู้จะโฟกัสไรดี ดูแล้วงงอ่ะ แบบคาใจหมดเลย ต้องรอดู ภาคแยกก่อน น่าจะเข้าใจเรื่องนี้ แต่สู้กันสะใจดี มั้ง?

Korakrit Insa Na Dongtaeb :: พวกผิดหวังนี้ผิดหวังอะไรหรอครับ ผมว่ามันก็สนุกมากแล้วนะสำหรับหนังฮีโร่ ที่สร้างจาก comic ผมว่ามันดีกว่าหนังฮีโร่ หลายๆเรื่องเลยละ 9/10 ปล.ถึงบทจะดูทุกอย่างง่ายไปหมด

 

 

Zam Kung :: สนุกมากครับ ตอนแรกๆอาจงงนิดหน่อยในการนำเสนอ แต่พอจับจุดได้ โคตรมันส์เลยครับ ภาคนี้พี่ซุปโดนสะอ่วมเลย 9/10

 

Yuki Freedom Runguthaisiri :: เบน สอบผ่านฉลุย ไม่ต้องสงสัย ถอดแบบ Bat ใน Comic ที่โหดและตีแรงๆ Combo เจ๋งๆ แผนการรบคิดมาดีมาก วางกลยุทธการต่อสู้ ล้มยักษ์ได้นี้โคตรเก่ง ในขณะที่ แผนการแบบนี้ไม่ค่อยใมีให้เจอในหนัง Batman อื่นๆ   

Bunyarit Mapato :: ถ้าชอบแบบหนังบู้แบบเตะต่อยกันทั้งเรื่องแบบไม่มีเหตุผลแนะนำอย่าไปดู แต่ถ้าชอบแบบมีเนื้อเรื่องก่อนค่อยบู้มันจะดูสนุก ส่วนตัวชอบสนุกดี ไม่ต้องฟังเสียงใครลองไปดูเอาเองความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน

 

Thanachai Chobkittikhun ::  ง่ายๆ บทหนัง สะท้อนความเป็นตัวตน การลำดับเหตุการ์ณ เป็นการเปิดให้คนดูรุ่นใหม่เข้าใจ รู้จัก ตัวละคร บทบู้น้อยไปไหมผมว่า เค้าให้คนดูได้คิดมาก สาเหตุ หาเหตุผล นำไปจนถึงวาระต้องสู้กันอย่างไร สำหรับ ผมว่ากำลังดี สู้กันทั้งเรื่องจนไม่ได้ให้อะไรในหัวคนดูอะ

 

 

Too Che  :: เนื้อหาดู ดาร์กๆ มืดมนนิดๆ อารมณ์ขุ่นมัวตามในเรื่องที่อยากให้เป็น ปูเรื่องมาจากสองฝั่ง จนมาถึงจุดที่ต้องสู้กัน ตัวร้ายออกมายัง งงๆ ไม่ค่อยเคลียร์ หาอะไรในตัวไม่ได้ ไม่รู้เค้าจงใจให้เป็นแบบนี้มั้ย

KoyZe Nattarika :: เราคอแบทแมนหวังจะมาดู แต่บทดูทำร้ายบรูชเกินไป นักแสดงก็แสดงแบบไม่ค่อยเต็มที่นะเราว่า เพราะเราคิดว่าบรูชที่ดูดีสุดคือคริสเตียน เบล แล้วก็อัลเฟรด ดูแล้วไม่เข้าถึงอารมณ์เหมือนคนก่อน คนนี้เหมือนพ่อของไอร่อนแมนโทนี่สตาร์คไงก็ไม่รู้  
Pongtherd Boonlasathkuldacha ::  ความซับซ้อนหนังหนังไม่มี (ผมว่ามาจากโครงเรื่องนั่นแหละ) แบบว่าปมของเรื่องอะไรยังไง ถ้าดูแบทแมนของโนแลน เราจะรอลุ้นว่าตัวร้ายจะมีแผนอะไร ทำอะไรต่อ 

 

อย่างไรก็ตามแม้คอมเมนท์ที่ออกมาจะถูกแบ่งออกเป็น2ฝ่าย แต่เชื่อได้ว่าหลายคนอาจจะอยากสัมผัสด้วยตาตัวเองว่าแท้จริงแล้วคุณรู้สึกอย่างไรกับหนังเรื่องนี้ เชื่อเถอะว่าฟังคนอื่นพูดมา มันตัดสินไม่ได้หรอก ??? ลองไปลุยความมันส์ด้วยตัวเอง แบทแมนกับซุปเปอร์แมนรออยู่

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง