HIGHLIGHT CONTENT

รวมคอมเมนท์คนดู เดธโน๊ต ทำไมเสียงแตก ชอบมาก กับ งงมาก ?

  • 44,980
  • 07 พ.ย. 2016

 

 10 ปีที่ห่างหายจากจอเงิน Death Note จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ  สำหรับเรื่องราวนั้นจะมีการปรับเปลี่ยน “ตัวละครนำ” และ “ฉากหลัง” ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหนังฉบับ 2016 นั้น จะมีฉากหลังเป็นยุคปัจจุบันที่โลกถูกคุกคามด้วยการก่อการร้ายทางโลกไซเบอร์อย่างสาหัส พร้อมกับมีตัวละครนำที่เป็น “ผู้สืบทอดดีเอ็นเอของไลท์ และแอล” ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งบรรดาผู้สืบทอดเหล่านั้นจะต้องเข้าต่อสู้แย่งชิงสมุด โน้ตมรณะ หรือ เดธโน้ต ที่มีถึง 6 เล่มบนโลกมนุษย์นั่นเอง โดยหลังจากฉายไปได้หนึ่งสัปดาห์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอรวบรวมความเห็นจากแฟนหนังมาให้ได้อ่านกัน 

 

 

รวมคอมเมนท์จากแฟนหนัง 

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค Warawut Chio-on : แนะนำให้ไปดูซีรี่ย์แยกของ 3ตอนก่อนนะครับจะดูหนังแล้วเข้าใจ
และเรื่องอาการไม่ฉลาดก็ต้องเป็นไปตามแผนครับ ส่วนตัวชอบเดธโน้ตมากแต่ถึงจะไม่เข้มข้นเท่าของเก่าแต่ก็ปูเรื่องเป็นแนวแหวกใหม่ดีครับ คนไทยตีบทความหนังกันไม่ออกมากกว่า หนังญ.แต่ละเรื่องมันไม่ได้เน้นไปทางกระแส และอีกอย่างมีเพจรีวิวซะแย่เพื่ออาจจะให้ดังก็ได้ครับ แนะนำไปดูและลองมองในมุมของหนังบ้างครับ

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค Near SleepingForest : รู้สึกส่วนตัวว่า พีคแค่ช่วงแรก แต่ตอน 3 มันยืดมากหนังให้ความรู้สึกเหนื่อยๆอารมณ์ประมาณเมื่อไรจะจบซะที และตัวละครมันไม่ได้ฉลาดอะไรเท่าไร ที่มาของริวซากิ มีน้อยมาก แต่เข้าใจเขาไม่ได้อิงมังงะเลย ก็เลย ออกทะเลไปหน่อย จบหักมุมนิดหน่อย แต่ก็สนุกดีครับ 

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค Janine T Cozart : ชอบตอนเปิดเรื่องมา แต่คิดว่าจะเหมือนภาคแรกๆ นึกว่าจะมีความสนุกตอนการล่าทั้ง6เล่ม คือเรื่องมันไม่ค่อยเมคเซ้นเท่าไหร่อะ เช่น ยางามิไลท์ไปมีลูกตอนไหน แต่ชอบฉากของมิสะ ยมทูตอามา แล้วก็ตอนไกล้จบแบบพลิกอันนี้ดีมาก รวมๆก็ผ่าน แต่สู้อนิเมะหรือภาคแรกๆๆไม่ได้เลย

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค Watcharanon Nuansri : สนุกครับ นักแสดงแต่ละคนเนี๊ยบๆทั้งนั้น ยมทูต Ama ผู้หญิงตัวสีขาวดูดีเลิศหรูมีระดับมากครับ คิดถึงยมฑูต Ren ที่เป็นผู้ชายตัวสีขาวสุขุมนุ่มลึกเลยครับ

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค DjGrvph Pariwat ใครผิดหวังไม่รู้อะผมคนนึงที่เป็นแฟนDeathNote แล้วมันให้เหตุผลและตอบโจทย์หลายๆอย่าง มีความOriginalสูง ใครไม่ติดตามมาตั้งแต่หนังสือการ์ตูนไม่เข้าใจหรอก ว่าภาคนี้มันตอบโจทย์ขนาดไหน หนังค่อนข้างลึกคนดูแบบไม่คิดอะไรยังไงก็ไม่ถึงสิ่งที่เขาจะสื่อ

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค  ตูน หยิบชเวปสมากินให้มันชื่อนใจ ผมมองว่า ภาคนี้เขาทำมาเพื่อปูทางให้ภาคต่อไปครับ รายละเอียดหนัง ซับซ้อน พลิกหักมุม มากๆ เพื่อดำเนินเรื่องต่อ ผมคิดว่าภาคต่อไปน่าจะมีลุ้นว่าตัวละครลับ ยังมีอีกแน่ เพราะ ยมทูต ต้องมี 6 ตน ยังไงก็ติดตามข่าวกันต่อครับ สาวกคิระ คิระ คือพระเจ้า !

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค Pornpaweena Treekittikhun เราก็อ่านแบบมังงะมาก่อนเหมือนกัน โดยส่วนตัวก็ชอบภาคนี้เหมือนกันค่ะ
แอบขัดใจแล้วก็งงๆเรื่องทายาทของไลท์นิดหน่อย แต่เราว่าภาคนี้โอเคมากเลย คงเพราะแบบมังงะให้ไลท์ชนะแอล พอแบบหนังไลท์แพ้แอลแล้วขัดใจ (เราทีมคิระ555) เราว่าภาคนี้มันทำให้คิระดูเหนือกว่า เอามุกเดิมๆกลับมารีรัน ทำให้รู้สึกคิดถึง คิดว่าน่าจะปูเข้าไทม์ไลน์หลักไปสู้กะเนียร์กะเมลโลได้

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค Korrakit Kongmakam ส่วนตัวว่า ภาคนี้สนุก ลุ้นระทึก อยู่ แต่บทมันขาดความเฉียบคม มันดำเนินคล้ายๆ ภาค 1-2 แต่โดยรวมสนุกครับ ที่ไม่ชอบคือ ตอนเฉลยตอนท้ายนี้ละ มันดูมั่วๆยังไงไม่รู้นะ 7/10 +_+ ชอบแอลคนใหม่ กวนตีนดี

 

 

สมุดมรณะ

  • 03 November 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง