HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตู้เสื้อผ้าเจ้าหญิงดิสนีย์ ใน Ralph Breaks Internet รวมตัวกันครบเซ็ต

  • 18,342
  • 21 ก.ย. 2018

หลังจาก Ralph Breaks the Internet ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อของ wreck it ralph ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพออกมาว่าในภาคนี้จะเป็นภาคที่ราล์ฟและยัยหนูเข้าไปตะลุยในโลกอินเตอร์เน็ตทำให้พบความหลากหลายมากขึ้นทำให้เชื่อมโยงกับจักรวาลดิสนีย์อื่นๆ โดยเฉพาะเจ้าหญิงที่จะมาร่วมสร้างสีสันในเรื่องนี้ด้วย สิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจคือ การที่เจ้าหญิงดิสนีย์คลาสสิค มาเป็นรูปแบบแอนิเมชั่น3D จากเดิมที่ตัวละครเซ็ตเก่าจะเป็นแค่ 2D รวมถึงได้เห็นชุดใหม่ๆของเจ้าหญิงด้วย

ทีมสร้างได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องชุดของเจ้าหญิงว่า นี่เป็นเรื่องที่ไม่เหมือนใครจริงๆ  มันเป็นโครงการที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เราเคยทำ และในเวลาเดียวกันเราทุกคนอยากรู้อยากเห็น พวกเราทุกคนต้องคิดว่าพวกเธอจะใส่อะไร เพราะเรามักจะเห็นพวกเธอในชุดเดิมๆ  พวกเราเคยคิดจะออกแบบชุดนอนสำหรับเจ้าหญิง แต่เรารู้สึกว่ามันผ่อนคลายเกินไป ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะไปคล้ายกับชุดลำลองที่ Vanellope สวมอยู่

ทีมงานได้พยายามออกแบบเสื้อยืดและตัดสินใจที่จะคิดค้นไอเท็มที่สนุกสนานสำหรับการออกแบบ โดยใส่รายละเอียดเล็กน้อยบนเสื้อยืดของเจ้าหญิงแต่ละคน เช่น คำเด็ดๆ คำจากเพลง หรือสิ่งที่เชื่อมโยงไปถึงเรื่องราวหลักของเจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องนั้นๆ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงจะเป็นเสื้อของ Mulanเพราะเธอสวมแจ็คเก็ตที่มีการเย็บปักถักร้อยของ Mushus อยู่ด้วย  โดยรวมแล้วทำให้งานออกแบบเสื้อผ้าของเจ้าหญิงมีความสมัยใหม่และนี่เป็นเรื่องที่สนุกของที่มงาน

นอกจากนี้ใน Ralph Breaks Internet จะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหูของซินเดอเรลล่า เพราะว่า ในการ์ตูน ซินเดอเรลล่า เวอร์ชั่นต้นฉบับ พบว่าหูของซินเดอเรลล่าถูกเก็บไว้อย่างมิดชิดภายใต้เส้นผม แต่ในภาคนี้จะเป็นการเผยหูและต่างหูของซินเดอเรลล่า เป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่ทีมสร้างอยากจะใส่เข้าไปด้วย

 

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+