HIGHLIGHT CONTENT

Onward โลกเวทมนตร์ของพิกซาร์ มาพร้อมความซึ้ง แปลกใหม่ และประเด็นใกล้ตัวคนดู

  • 2,587
  • 17 ก.พ. 2020

เตรียมตัวออกเดินทางไปกับโลกแฟนเวทมนตร์จากผลงานล่าสุดของ Pixar เรื่องราวของสองเอลฟ์ พี่น้องที่ได้รับของขวัญจากพ่อผู้หายสาบสูญ เขาได้รับคฑาวิเศษที่เสกให้ร่างของพ่อกลับมาแค่ครึ่งเดียว พวกเขามีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในการตามหาเวทมนตร์วิเศษเพื่อนำร่างพ่อกลับมา ผ่านการผญภัยที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี ทั้งยูนิคอร์น สัตว์วิเศษ พ่อมดแม่มด Onward  ให้เสียงพากย์โดย   Tom Holland และ Chris Pratt

ล่าสุด แดน สแกนลอน ผู้กำกับ  Onward  ได้เผยว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะมีส่วนสั่นสะเทือนอารมณ์คนดู เนื่องจากเรื่องราวของ Onward มีความใกล้กับคนดูไม่ว่าจะเป็นเรื่องพี่น้อง เรื่องพ่อ  ซึ่งแอนิเมชั่นเรื่องนี้ถือเป็นหนังใหญ่ที่เฮฮาและแปลกใหม่  จากความสนุกของมันและสิ่งที่ทำให้มันรู้สึกเหมือนจริงมาก จะทำให้คนดูหัวเราะมากกว่าร้องไห้ แต่หวังว่าตอนจบคนดูจะต้องเสียน้ำตาให้กับมัน 

แดน สแกนลอน ยังเผยต่ออีกว่า  Onward เป็นแอนิเมชั่นที่ยากและใช้เวลานานในการคิดสร้างสรรค์ออกมาเพราะต้องสร้างโลกใหม่ที่บ้าบิ่นไปหมด  มีทั้งแบบจริงจังและไม่จริงจัง ซึ่ง Onward จะเป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของยุคใหม่ที่จะมาถึง พร้อมธีมที่ตั้งคำถามว่าจะวางอดีตและใช้ชีวิตก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างไร ถือเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างซับซ้อนเลยทีเดียว 


 

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+