HIGHLIGHT CONTENT

ขนลุกแล้ว! Civil War บู๊เต็มต่อเนื่อง 15 นาที แถมถ่ายด้วยกล้อง IMAX

  • 31,728
  • 08 มี.ค. 2016

ขนลุกแล้ว! Civil War บู๊เต็มต่อเนื่อง 15 นาที
แถมถ่ายด้วยกล้อง IMAX

 

 

สื่อนอกอย่าง Screenrant รายงานว่า Captain America: Civil War จะมีฉากการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ 1 ฉากที่แบ่งความมันส์ได้ถึง 2 ระดับ โดยจะแบ่งเป็นฉากการต่อสู้ที่ยาวเป็นพิเศษและใหญ่เป็นพิเศษนั่นเอง งานนี้สองพี่น้องรุสโซ่ ผู้กำกับคอนเฟิร์ม!   

แอนโธนี่และโจ รุสโซ่ สองพี่น้องผู้กำกับ Civil War เล่าว่า ฉากการต่อสู้นี้จะยาวถึง 15 นาที โดยจะเร่งปฏิกิริยาคนดูให้ตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ แม้เวลาของฉากแอคชั่นนี้จะดูนานไปสำหรับการปะทะครั้งเดียว แต่การปะทะครั้งนั้นก็คุ้มค่ากับการดูมาก เพราะมันอัดแน่นไปด้วยตัวละครหลักอย่างน้อย 12 ตัวนั่นเอง 

 

 

นอกจากนี้ สองพี่น้องรุสโซ่ยังบอกอีกว่าฉากนี้ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX/ARRI 2D digital Camera ซึ่งฉากนี้เป็นเพียงฉากเดียวที่ใช้กล้องตัวนี้ถ่ายทำด้วย กล้องที่ว่าเป็นกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวต่อสื่อมวลชนไปประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่เราจะเอามาใช้ มันเป็นการผสมผสานระหว่างกล้อง ARRI และ IMAX ซึ่งกล้องตัวนี้จะถูกนำไปใช้ถ่ายทำ Avengers: Infinity War ด้วย

แล้วถ่ายด้วย IMAX ดียังไง? เพราะการถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX นั้น จะสร้างมิติทางความรู้สึกให้กับผู้ชมเพิ่มมากขึ้น โดยผู้ชมจะถูกพาไปอยู่ท่ามกลางการปะทะอันชุลมุนวุ่นวายและดุเดือดของเหล่าฮีโร่ และซึมซับกับการแบ่งแยกพรรคพวกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ พร้อมดูกันให้เต็มตาสะใจด้วยสัดส่วนที่ถูกต้องและไร้การครอปใดๆ เรียกได้ว่า ถ่ายทำด้วยสัดส่วนเท่าไร คนดูได้ดูสัดส่วนเท่านั้น ไม่พลาดทุกช็อตภาพสร้างสรรค์ที่ผู้กำกับและทีมงานคิดมาแล้วอย่างแน่นอน! [อินจัด เลือกข้างกันเลยดีกว่า ขออยู่ #TeamCap ละกัน]

Captain America: Civil War เข้าฉายบ้านเราก่อนอเมริกา วันที่ 27 เม.ย.นี้

 

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง