HIGHLIGHT CONTENT

หลอน-รัก-ฮา-ป่วน ไปกับหนัง 5 เรื่อง 5 รส ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส!

  • 11,961
  • 24 ธ.ค. 2015

หลอน-รัก-ฮา-ป่วน ไปกับหนัง 5 เรื่อง 5 รส
ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส!

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลคริสต์มาสส่งท้ายปี อีกหนึ่งเทศกาลที่น่าจับตามองว่า บรรดาคนทำหนังจะส่งหนังคริสต์มาสแบบไหนมาให้เราได้ลุ้นระทึก สนุก หรืออบอุ่นหัวใจกันอีกแล้ว และในปี 2015 นี้ เตรียมพบกับหนัง 5 เรื่อง 5 รสที่มีเรื่องราวแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เชื่อเถอะว่า หนัง 5 เรื่องนี้จะทำให้คริสต์มาสของคุณมีความหมายและสนุกมากกว่าเดิมเยอะชัวร์!

 

 

Krampus – 3 ธ.ค.

เปิดเทศกาลกันด้วยหนังสยองขวัญ – ตลกที่อิงจากตำนานดังของยุโรป เมื่อคริสต์มาสปีนี้ สิ่งที่จะมาทำให้พรเป็นจริงกลับไม่ใช่ซานต้า คลอส แต่เป็น “แครมปัส” ปีศาจนักล่าขั้วตรงข้ามของซานต้า ผู้ชื่นชอบในการล่าเด็กดื้อและคนที่ทำตัวไม่ดีไปกักขังไว้ยังรังของมัน และเมื่อครอบครัวธรรมดาครอบครัวหนึ่ง ต้องเผชิญหน้ากับเจ้าแครมปัส ปีศาจแพะผู้น่ากลัวในวันคริสต์มาสที่ควรจะเป็นวันหยุดแสนพิเศษของครอบครัว พวกเขาจะทำอย่างไรเพื่อเอาตัวรอดจากเกมการล่าของแครมปัสในครั้งนี้?!

Krampus ใช้ทุนสร้างเพียง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่กลับเปิดตัวในบ้านด้วยรายได้มากถึง 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของบ็อกซ์ออฟฟิศเป็นรองแค่ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 เท่านั้นด้วย

 

 

Love the Coopers – 24 ธ.ค.

ต่อกันด้วยหนังครอบครัวฮาก๊ากที่รวมดาราอารมณ์ดีจำนวนมาก อาทิ อลัน อาร์กิ้น, จอห์น กู้ดแมน, เอ็ด เฮล์มส, ไดแอน คีตัน, อแมนด้า เซย์ฟรีด, มาริสา โทเม่ และ โอลิเวีย ไวลด์ เตรียมปะทะคารมปล่อยมุกสุดฮาใน Love The Coopers ว่าด้วยเรื่องราวของตระกูลคูเปอร์สที่กลับมารวมตัวกันเนื่องในเทศกาลคริสต์มาส แต่การมารวมตัวครั้งนี้กลับทำให้เกิดการค้นพบ “ความลับ” ของตระกูลที่จะทำให้พวกเขาทั้ง 4 รุ่นได้รู้จักกันและกันมากขึ้น ร่วมหัวเราะและร้องไห้ไปกับความเป็น “คูเปอร์ส” ในตัวของพวกเขาที่จะทำให้เราหวนนึกถึงความอบอุ่นของ “บ้าน” อย่างแน่นอน

 

 

Goosebumps – 24 ธ.ค.

สร้างจากหนังสือสำหรับเด็กชื่อดังก้องโลก เมื่อบรรดาปีศาจและสัตว์ประหลาดที่ถูกขังอยู่ในหนังสือกลับถูกปลดปล่อยให้ออกมาเดินพาเหรดป่วนโลกกันอย่างหรรษา เตรียมตัวพบกับมนุษย์หมาป่าจอมโฉด, ตั๊กแตนตัวยักษ์, ตุ๊กตาโนมประดับสวน และผีสุดสยองที่จะหลุดออกมาเขย่าขวัญและป่วนประสาทกันท่วมจอ! นำทีมล่าปีศาจโดย แจ็ค แบล็ค นักแสดงสุดฮาจาก Kungfu Panda ที่งานนี้นอกจากจะแสดงนำแล้ว เขายังเป็นคนพากย์เสียงหลากตัวละครสุดฮาด้วย แต่จะเป็นตัวไหนบ้าง ต้องลองไปดูแล้วจับกันเอาเอง!

Goosebumps ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกมากทีเดียว โดยเว็บไซต์มะเขือเน่า Rotten Tomatoes ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดได้ให้หนังเรื่องนี้ไว้ถึง 74% อ้างอิงจากรีวิว 97 รีวิว และทางเว็บไซต์ CinemaScore ก็ให้คะแนนเรื่องนี้ ‘A’ เช่นกัน

 

 

Barcelona Christmas Night – 31 ธ.ค.

 

“4 เรื่องรักในคืนต้องมนต์ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก บาร์เซโลน่า”

ดานิ เด ลา ออเด้น” กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจอีกครั้งกับ “Barcelona Christmas Night” ภาพยนตร์รัก 4 สไตล์ที่จะพาเราไปสัมผัสกับความรักสุดโรแมนติกในค่ำคืนคริสต์มาสสุดพิเศษ ตั้งแต่เรื่องราวของชายหนุ่มผู้เข้าไปในปาร์ตี้สุดหรรษาเพื่อพยายามเอาชนะใจแฟนเก่าอีกครั้ง, ชายผู้โหยหาอดีตที่กระโดดออกจากขบวนพิธีเพื่อติดตามสาวสวยมีเสน่ห์ไป, คุณย่าผู้น่ารักกระตือรือร้นที่จะบอกความลับกับครอบครัวที่เก็บไว้มาแสนนาน และปิดท้ายด้วยเรื่องราวของคุณปู่ผู้หน้าบึ้งซึ่งไม่คาดคิด­ว่าจะได้พบกับหนุ่มฝรั่งเศสที่ทำให้จดจำรั­กแรกของเขาได้

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราว­ความรักอันน่าอัศจรรย์ซึ่งพวกเขาจะร่วมสาน­สายใยแห่งรักจนก่อเกิดเป็นความทรงจำในค่ำคืนคริสมาต์อันสุดพิเศษที่จะติดอยู่ในหัวใจ­ของคุณไปตลอดกาล ผลงานของผกก. ดานิ เด ลา ออเด้น ชิ้นนี้จะทำให้คุณประทับใจเช่นเดียวกับ  “Barcelona Summer Night” ที่โด่งดังทั่วสเปนมาแล้วแน่นอน!

 

 

Daddy’s Home – 31 ธ.ค.

ปิดท้ายกันด้วยหนังแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าอย่าง Daddy’s Home เมื่อศึกประชัน “คุณพ่อดีเด่น” ถูกจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศวันคริสต์มาส งานนี้มุมแดงคือ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก คุณพ่อสุดเฮี้ยวลุคสิงห์นักซิ่งขี่บิ๊กไบค์ ปะทะกับมุมน้ำเงิน วิลล์ เฟอร์เรล คุณพ่อเลี้ยงผู้บริหารสถานีวิทยุผู้อ่อนโยน การแข่งขันแย่งชิงความรักจากลูกจึงเกิดขึ้น งานนี้ฝ่ายไหนมีอะไร ขนมาสู้สำแดงแล้วสู้กันให้ตายไปข้าง! เตรียมฮาก๊ากกับภารกิจเพื่อครอบครัวได้เลย 31 ธ.ค.นี้

 

 

คริสต์มาสปีนี้ อย่ามัวแต่เหงาอยู่บ้านคนเดียว จูงมือคนที่รัก เพื่อน และครอบครัวออกมาหรรษาไปกับเทศกาลแห่งความสุขที่เราจัดเต็มหนังคุณภาพหลากสไตล์หลากอารมณ์มาให้คุณได้แฮปปี้ไปตามๆกัน! ส่งท้ายปีกันด้วยรอยยิ้มให้กว้างสุดๆกับหนังสุดสนุกกันเถอะ!

ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา

  • 03 December 2015
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง