HIGHLIGHT CONTENT

จากตำนานเล่าขานกันในยุโรป มาสู่หนังสุดระทึก Krampus

  • 9,309
  • 27 พ.ย. 2015

จากตำนานเล่าขานกันในยุโรป มาสู่หนังสุดระทึก Krampus  

 
จากตำนานเล่าขานกันในยุโรปมาหลายชั่วอายุคน มาสู่ภาพยนตร์ผจญภัยสุดระทึก Krampus แครมปัส ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา เรื่องเล่าของปีศาจร้ายที่จะมาเยี่ยมเยือนในช่วงวันคริสต์มาส ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์แห่งคริสต์มาสในด้านมืดได้เลยทีเดียว มีเรื่องเล่ากันว่า แครมปัส คือ ปีศาจสุดสยองที่ตรงข้ามกับซานตา คลอส เพราะแครมปัสจะมาหาเฉพาะเด็กเกเร เมื่อจับได้จะทุบตีหวดด้วยไม้เรียวหรือโซ่อย่างโหดร้าย จากนั้นก็จะจับตัวใส่ตะกร้าหรือกระสอบไปยังที่อยู่ของมัน ซึ่งหลายคนเชื่อว่าที่อยู่ของแครมปัสคือ นรก !

 

 

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และเลเจนดารี พิคเจอร์ส พร้อมนำทุกท่านไปผจญภัยสุดระทึกกับครอบครัวสุดป่วนที่ต้องเผชิญกับปีศาจร้ายใน Krampus แครมปัส ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา เมื่อ 2 ครอบครัวต่างขั้วที่ไม่ลงรอยกันต้องมารวมตัวกันฉลองคริสต์มาส การทะเลาะเบาะแว้งจึงเกิดขึ้นตามมา สปิริตของคริสต์มาสจึงค่อย ๆ หายไป ซึ่งการขาดจิตวิญญาณของเทศกาลนี้ได้ปลดปล่อยความโกรธเกรี้ยวของปีศาจ นำไปสู่การทำโทษคนที่ไม่เชื่อเรื่องคริสตมาส และเมื่อปีศาจคลืบคลานเข้ามา ครอบครัวจึงต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด
 
ภาพยนตร์นำแสดงโดย อดัม สก็อตต์, โทนี่ คอลเล็ตต์, เดวิด โคชเนอร์, แอลลิสัน โทลแมน, คอนชาดา เฟอร์เรล, สเตฟาเนีย เลวีย์ โอเวน และ คริสตา สเตดเลอร์ เขียนบทและกำกับโดย ไมเคิล โดเกอร์ตี้ จาก Trick ‘r Treat และเคยเขียนผลงานบท X-Men 2 มาก่อนหน้านี้
 
แครมปัสและเหล่าสมุนสร้างขึ้นโดย วีตา เวิร์คช็อป และ วีตา ดิจิตอล ซึ่งมีผลงานระดับอีพิคจาก The Lord of the Rings, The Hobbit trilogies และ King Kong มาแล้ว
กำหนดฉาย 3 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา

  • 03 December 2015
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 98 นาที
15+