HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนัง จับผิด Jurassic World ไม่สมเหตุสมผล จน คริส แพรตต์ ต้องโต้กลับ

  • 16,100
  • 02 ธ.ค. 2019

 

 

แฟนหนัง Jurassic World แย้งหนังไม่สมเหตุสมผล

คริส แพรตต์ออกตัวโต้กลับ

 

                ในปี 2015 เฟรนไชส์ในตำนานได้กลับมาอีกครั้งในชื่อ Jurassic World กับเรื่องราวใหม่ที่ก้าวล้ำไปมากกว่า Jurassic Park กับความทะเยอทะยานของมนุษย์ที่อยากจะเทียบชั้นสู่การเป็นพระเจ้า ด้วยการสร้างและดัดแปลงสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ขึ้นมาใหม่ นั่นทำให้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดสายพันธุ์นักล่าสุดร้ายกาจขึ้นมาในชื่อ Indominus Rex แต่แน่นอนว่าวิกฤติมักจะสร้างวีรบุรุษขึ้นมาเสมอ เขาคนนั้นคือ โอเวน ผู้ฝึกสอนแรปเตอร์ที่สามารถสื่อสารกับพวกมันได้ เขา, ฝูงแรปเตอร์ และแคลร์ได้ร่วมกันปราบเจ้าอินโดไมนัสเร็กซ์ตัวนี้ลง แต่แน่นอนว่านั่นเหมือนเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

 

 

                หลายคนคงได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันไปแล้ว แน่นอนว่านี่เป็นภาพยนตร์ไซไฟที่ยากจะเกิดขึ้นได้จริงอยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าก็ยังมีแฟนหนังบางส่วนที่มองเห็นความไม่สมเหตุสมผลของภาพยนตร์เรื่องนี้ ล่าสุด Warren Kinsella หนึ่งในแฟนหนังได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์อธิบายว่า ปืนที่คริส แพรตต์ใช้มันไม่ใหญ่พอที่จะจัดการพวกไดโนเสาร์ขนาดนั้นได้อยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้คริส แพรตต์ก็ได้ออกมาโต้กลับด้วยเหตุผลว่า...
 

               

ผมใส่ใจที่จะเลือกอาวุธปืนที่ใช้ในบทนี้มากเลยนะครับ คุณพูดถูกแล้วว่าปืนรุ่น 45-70 อาจจะไม่ใหญ่พอสำหรับเจ้า Indominus Rex แต่มันเหมาะมากสำหรับจัดการเจ้าพวกแรปเตอร์ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักที่โอเวนจำเป็นต้องใช้อาวุธ

 

 

                จากคำอธิบายของคริส แพรตต์ ก็ค่อนข้างจะสมเหตุสมผล เพราะเราต้องไม่ลืมว่าตัวละครโอเวนนั้นเป็นผู้ฝึกสอนแรปเตอร์ แต่การที่เขาต้องมาเผชิญหน้ากับเจ้าอินโดไมนัสเร็กซ์นั้นถือเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Jurassic World 3 ได้เปิดกล้องถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงไม่มีกำหนดฉายประกาศออกมา ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าหลังจากที่เหล่าไดโนเสาร์หลุดออกไปยังโลกภายนอกแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+