HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนดูวินาทีที่ ชาร์ลิซ เทรัน โกนผมเปลี่ยนตัวเองสู่บท ฟิวริโอซ่า ใน Mad Max

  • 3,344
  • 04 ส.ค. 2020

 

 

ย้อนดูวินาทีที่ ชาร์ลิซ เทรัน โกนผม

เปลี่ยนตัวเองสู่บท ฟิวริโอซ่า ใน Mad Max

 

    หนึ่งในสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road ก็คือบทบาท ฟิวริโอซ่า ที่แสดงโดยนักแสดงหญิงตัวแม่ ชาร์ลิซ เทรัน ที่เปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ในการโกนผมตัวเองทั้งหมด พร้อมฝึกฝนฉากแอ็คชั่นขับรถไล่ล่ากลางทะเลทรายด้วยตัวเอง ด้วยความทุ่มเทนั้นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ในดวงใจผู้ชมหลายต่อหลายคน 

 

    อย่างที่บอกว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชาร์ลิซ เทรัน เธอโกนผมตัวเองจริง ๆ แบบไม่พึ่งเมคอัพการแต่งหน้าแต่งตัวใด ๆ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่เธอโกนผมตัวเองเพื่อไปรับบทในหนังเรื่องนี้ให้ได้ดูกันผ่านอินสตาแกรม @charlizeafrica บรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

ดูคลิป คลิกภาพ

    

 

    (แปลข้อความประกอบภาพ) เพื่อเป็นเกียรติให้กับการที่ CTAOP จัดงานฉายภาพยนตร์ Mad Max แบบ Drive-in ฉันขอย้อนกลับไปในจุดที่เรากลับตัวกันไม่ได้แล้ว ในตอนที่ฉันเปลี่ยนตัวเองเป็น ฟิวริโอซ่า ขอบคุณทั้ง The Grovela และ CHCrea8tive มาก ๆ เลยค่ะที่ทำให้งานคืนนี้เกิดขึ้นได้จริง ๆ ตื่นเต้นมา ๆ เลยที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้อีกครั้งบนจอภาพยนตร์

 

    สำหรับผลงานของชาร์ลิซ เทรันเอง เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ไป กับเรื่อง the Old Guard ที่ฉายลงบน Netflix และได้รับความนิยมไปไม่น้อย ซึ่งสำหรับใครที่รอผลงานของเธอที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ก็อดใจรอกันอีกหน่อย เพราะเธอจะกลับมาอีกครั้งในบทของ ไซเฟอร์ อาชญากรไซเบอร์ผู้เคยเกือบทำลายครอบครัวฟาสต์ให้พังพินาศมาแล้ว คราวนี้ความเดือดของเธอจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวแน่นอนใน Fast & Furious 9 กำหนดฉายในปี 2021

 

Source: Movie Web