HIGHLIGHT CONTENT

Challengers หนังดราม่าเรื่องใหม่ของ เซนเดย์อา เตรียมเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิช

  • 1,214
  • 07 ก.ค. 2023

Challengers หนังดราม่าเรื่องใหม่ของ เซนเดย์อา

เตรียมเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิช

 

 

เซนเดย์อา กำลังจะนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน ที่มีชื่อว่า Challengers ซึ่งกำลังจะเปิดตัวเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิชประจำปีนี้ โดยจะนำแสดงโดยนักแสดงดาวรุ่งอีกสองคนอย่าง จอช โอคอนเนอร์ จากซีรีส์ The Crown (TV Series 2016–2023) หรือ เดอะ คราวน์ และ ไมค์ ไฟสต์ จากภาพยนตร์ West Side Story (2021) หรือ เวสต์ ไซด์ สตอรี่

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ เซนเดย์อา จะมารับบทเป็น ทาชิ ดันแคน ที่จะมาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของรักสามเส้าระหว่างเธอและนักกีฬาเทนนิสอีกสองคนอย่าง อาร์ท และ แพทริค เมื่อเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกับ แพทริค แต่กลับหันไปแต่งงานกับ อาร์ท กระทั่งอาชีพนักกีฒาของเธอต้องจบลงก่อนเวลาอันควรเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เธอจึงผันตัวมาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ อาร์ท สามีของเธอแทน อย่างไรก็ตาม อีกหลายปีต่อมา สองสามีภรรยาต้องกลับไปพบกับ แพททริค อีกครั้ง เมื่ออดีตสองเพื่อนรักต้องปะทะกันบนคอร์ทเทนนิส

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 30 สิงหาคม ซึ่งยังเป็นวันแรกของเทศกาลด้วย หลังจากนั้นก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาผ่านการจัดจำหน่ายของเอ็มจีเอ็มและอเมซอนสตูดิโอ และจัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์บราเธอร์ส 

โดยบทภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเขียนโดย จัสติน คูริทซ์เคส ในขณะที่ เอมี่ ปาสคาล, เซนเดย์อา และ ราเชล โอคอนเนอร์ รับหน้าที่ออกแบบงานสร้างร่วมกับผู้กำกับชาวอิตาเลียน ย้อนกลับไปก่อนที่เขาจะเริ่มโด่งดังในระดับนานาชาติ กัวดานีโน เริ่มกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกใน The Protagonists (1999) ก่อนที่จะมีชื่อเสียงก้าวกระโดดขึ้นมาจากการกำกับ ทิโมธี ชาลาเมต์ และ อาร์มี่ แฮมเมอร์ ในภาพยนตร์ Call Me by Your Name (2017) หรือ คอล มี บาย ยัวร์ เนม ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ อันเดร อะซีแมน ก่อนที่จะทำงานรีเมคภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Suspiria (2018) หรือ กลัว และล่าสุดกับภาพยนตร์โรแมนติกสยองขวัญอย่าง Bones and All (2022) หรือ โบนส์ แอนด์ ออล ที่สร้างชื่อให้เขากลายมาเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มีแนวทางกำกับน่าสนใจที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบันนี้

ในแถลงการณ์จาก กัวดานีโน เขาบอกว่า

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นแทนผู้ชมที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผม Challengers ที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิช เป็นเรื่องราวที่กล้าหาญเกี่ยวกับพลังงานวัยเยาว์, ความรักและอำนาจ เซนเดย์อาร์, จอช และ ไมค์ ทั้งเป็นตัวของตัวเองและสดใหม่อย่างสุด ๆ พวกเขาและเธอจะนำมาซึ่งพลังงานแบบไหมที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อน”

“ในฐานะของคนสร้างภาพยนตร์ มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริงและผมก็ขอบคุณไปยัง อัลแบร์โต และครอบครัวเวนิชทุกคนที่รับรู้การมีอยู่ของภาพยนตร์เรื่องนี้”

 

 

โดยผู้กำกับคนนี้จะกลับมาเยือนเทศกาลภาพยนตร์เวนิชอีกครั้ง หลังจากปรากฏตัวในสายประกวดกับภาพยนตร์ โบนส์ แอนด์ ออล ในปีที่ผ่านมา นอกเหนือไปจากนั้น อัลแบร์โต บาร์เบอรา ผู้กำกับด้านศิลปะของเทศกาลนี้ก็ได้กล่าวถึง กัวดานีโน ว่า

 

“หนึ่งในผู้กำกับชาวอิตาเลียนไม่กี่คน ที่คุ้นเคยกับการทำงานทั้งกับนักแสดงอิตาเลียนและนักแสดงต่างชาติ”

“เขาแทบจะไม่มีขีดจำกัดในพลังงานความคิดสร้างสรรค์ของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เขาต้องจัดการกับประเด็นอย่างเช่น ความรัก, มิตรภาพ และการแข่งขันกันของเพศชาย และนำเอาชีวิตชีวามาให้กับภาพยนตร์ที่ชวนหลงไหลและสะเทือนใจเรื่องนี้ เต็มไปด้วยการประชดประชน, ความยั่วยวน และความเป็นธรรมชาติที่ดี”

 

Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชาเลนเจอร์ส

  • 01 May 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง