HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคะแนนนักวิจารณ์เว็บมะเขือของ Challengers ว่าที่หนังดราม่าสุดแซ่บแห่งปี

  • 105
  • 18 เม.ย. 2024

เปิดคะแนนนักวิจารณ์เว็บมะเขือของ Challengers ว่าที่หนังดราม่าสุดแซ่บแห่งปี

 

 

ถึงแม้จะต้องเลื่อนกำหนดการฉายจากกำหนดการเดิมในเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว มาเป็นช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ แต่คุณภาพของภาพยนตร์ดราม่ากีฬา Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส ของผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน ก็ไม่ได้ลดลงตามเวลาที่ผ่านไปแต่อย่างใด หลังจากที่เพิ่งจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ให้กับสื่อมวลชนทั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส พร้อมกับเสียงตอบรับดีเยี่ยม

โดยนักวิจารณ์บางส่วนก็ได้ออกมาได้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมันได้คะแนนจากนักวิจารณ์จำนวน 71 คน ไปสูงถึง 96 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

 

 

ส่วนคำชมที่ ชาเลนเจอร์ส ได้รับส่วนใหญ่แล้วก็จะเกี่ยวข้องกับการแสดงของนักแสดงนำทั้งสามคนที่ยอดเยี่ยม, ความซับซ้อนของตัวละครแต่ละตัว รวมไปถึงความแซ่บที่ถูกแสดงออกมาแบบไม่เหมือนใครในรูปแบบของกีฬา

ชาเลนเจอร์ส จะนำแสดงโดย เซนเดย์อา, ไมค์ ไฟสต์ และ จอร์ช โอคอนเนอร์ จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย จัสติน คูริตซ์เคส เกี่ยวกับอดีตนักเทนนิสสาวคนหนึ่งที่ผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับสามีนักเทนนิสที่อยู่ในช่วงขาลง และเพื่อที่จะฟื้นฟูอาชีพนักกีฬาของเขา เธอจึงวางแผนให้เขาลงแข่งขันในรายการเดียวกันกับอดีตเพื่อนรักคนหนึ่งที่ยังเป็นอดีตคนรักของเธออีกด้วย

Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

ชาเลนเจอร์ส

  • 01 May 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง