HIGHLIGHT CONTENT

“ลอเรน โคแฮน” หนีซอมบี้ มาเจอความหลอนกว่า ​ “The Boy : ตุ๊กตาซ่อนผี”

  • 15,489
  • 12 ม.ค. 2016

“ลอเรน  โคแฮน” หนีซอมบี้ มาเจอความหลอนกว่า
 “The Boy : ตุ๊กตาซ่อนผี”

 

 

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามซีรีส์ซอมบี้สุดฮิต เดอะ วอร์คกิ้ง เดด  (The Walking Dead)   คงคุ้นหน้าคุ้นตากับ ลอเรน โคแฮน (Lauren Cohan) นักแสดงสาวเจ้าของบท แม็กกี้ กรีนน์ (Maggie Greene) กันเป็นอย่างดี ด้วยใบหน้าสวย ๆ รวมถึงฝีมือทางการแสดงอันโดดเด้งของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นสาวสู้ซอมบี้ขวัญใจคนทั่วโลก และยังเป็นตัวละครหลักที่อยู่คู่กับซีรีส์เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2011 จนถึงซีซั่นปัจจุบันอีกด้วย ล่าสุดเธอมีผลงานใหม่กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกในชีวิต “The Boy  ตุ๊กตาซ่อนผี” ที่ครั้งนี้เธอยืนยันว่าการสวมบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นงานที่ท้าทาย มากกว่างานที่เคยผ่านมา 
 

 “ตอนฉันอ่านบทหนังเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่กระชากอารมณ์สุดขั้ว มันคาดเดาไม่ได้ และยังมีการหักมุมอีกด้วย มันก็เลยสนุกและลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง แต่เมื่ออ่านบทจบ ฉันกังวลมากสุด ๆ ว่าฉันจะทำได้หรือเปล่าหลังจากเล่นซีรี่ส์ The Walking Dead มานาน”
ภาพยนตร์เล่าเรื่องของ เกรตา (รับบทโดย ลอเรน โคแฮน) พี่เลี้ยงเด็กชาวอเมริกันที่ได้งานใหม่คือการดูแลลูกน้อยของครอบครัวชาวอังกฤษ แต่ลูกน้อยที่ว่านั้นเป็นตุ๊กตาเด็กชายที่เป็นตัวแทนของลูกชายที่จากไป การเลี้ยงดูตุ๊กตา ต้องมีกฏหลายข้อที่เธอต้องทำตาม แต่เธอกลับฝ่าฝืนกฏบางข้อจนต้องเจอเหตุการณ์สยอง ตุ๊กตามีชีวิตขึ้นมาและการที่ครอบครัวนั้นเลือกเธอเข้าทำงานเพราะจุดประสงค์ลับบางอย่างอีกด้วย  ซึ่ง โคแฮน ก็กังวลเป็นอย่างมากเพราะเธอเชื่อว่าการอยู่กับ ตุ๊กตาผี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ สยองกว่าการที่เธอเผชิญหน้ากับซอมบี้เสียอีก

 


 

 “เรื่องราวในหนังมันยกระดับความกลัวขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งไปแล้ว นึกดูว่าตัวละครได้ยินเสียงเด็กร้องในบ้าน ซึ่งไม่รู้ว่าเธอได้ยินจริงหรืออะไรกันแน่ มันมีอะไรบางอย่างมีชีวิตขึ้นมา จากนั้นตุ๊กตัวนั้นแหละก็เริ่มทำให้เธอเสียสติขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเรื่องราวนี้แหละที่ทำฉันขวัญผวาจริง ๆ ลำพังรูปลักษณ์ของตัวตุ๊กตาก็หลอนติดตาพอแล้ว แต่มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้หนังเรื่องนี้ดูอึดอัดและกดดันกว่าที่เคยเล่น”

โคแฮน ยังเปิดเผยอีกว่าสิ่งที่ท้าทายในหนังเรื่องนี้ยิ่งกว่าการเล่นเรื่อง The Walking Dead คือเธอต้องกลายเป็นตัวละครที่โดดเดี่ยวเดียวดาย เพราะเธอเล่นเป็นคนอเมริกันที่ต้องทำงานในบ้านชนบทของประเทศอังกฤษ (แต่ภาพยนตร์ถ่ายทำที่เมืองวิคตอเรีย รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา) ซึ่งแตกต่างจากแม็กกี้ ตัวละครที่ยังมีพวกพ้องในซีรี่ส์นั้น
 

“ฉันคุ้นชินกับบทบาทที่ต้องผจญภัยด้วยกันเป็นกลุ่ม เอาชีวิตรอดด้วยกัน แต่หนังเรื่องนี้ ตัวละครของฉันต้องเป็นพี่เลี้ยงเด็กอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ต่างประเทศ อยู่ร่วมกับครอบครัวที่ไม่อิงขนบสังคมใด ๆ เธอแปลกแยก ไม่มีเพื่อนพ้องคอยสนับสนุนด้วยซ้ำ” และขณะเดียวกันโคแฮนก็ประทับใจกับการสวมบทบาทสุดหลอนในหนังเรื่องนี้ด้วย
“แต่เราก็มีช่วงเวลาดีเยี่ยมจริง ๆ ในการสวมบทบาทครั้งนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่อึดอัด กดดัน และบ้าระห่ำสุด ๆ  นั่นแหละเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างและท้าทายกว่าเรื่องก่อน ๆ ที่ฉันเคยเล่นเสียอีก”
    คอยติดตามชมฝีมือการแสดงภาพยนตร์ของ ลอเรล โคแฮน จากสาวสู้ซอมบี้มาเป็นพี่เลี้ยงตุ๊กตาผี ในผลงานภาพยนตร์ The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี โดยจะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 มกราคมนี้ 

 

 

ตุ๊กตาซ่อนผี

  • 28 January 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง