HIGHLIGHT CONTENT

เปิดปมสยอง ความเป็นมาของ 'น้องบรามส์' พร้อม 10ข้อต้องห้ามในการเลี้ยงดู

  • 193,597
  • 22 ม.ค. 2016

เปิดปมสยอง ความเป็นมาของ 'น้องบรามส์'
พร้อม 10ข้อต้องห้ามในการเลี้ยงดู


 

 

The Boy ภาพยนตร์จากผู้สร้าง The Ring, The Strangers และ The Woman in Black เรื่องราวของ เกรตา (ลอเรน โคแฮน) พี่เลี้ยงชาวอเมริกันได้งานใหม่คือการดูแลลูกน้อยของครอบครัวชาวอังกฤษ แต่ลูกน้อยที่ว่านั้นเป็นตุ๊กตาเด็กชายที่เป็นตัวแทนของลูกชายที่จากไป แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้ฝ่าฝืนกฎบางอย่างเกี่ยวกับตุ๊กตาตัวนั้น จนกลายเป็นเรื่องสุดสะพรึงที่เกินกว่าจะคาดเดา โดยตุ๊กตาตัวนี้มีชื่อสุดน่ารักว่า 'บรามส์'  ก่อนที่จะไปสัมผัสความสะพรึงของตุ๊กตาเด็กชายในภาพยนตร์ The Boy เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ขอพาทุกคนไปรู้จักกับประวัติความเป็นมาของบรามส์ตัวนี้กัน

 

บรามส์ เป็นลูกชายของคุณนายมาร์การ์เร็ต ฮีลเชียร์ ลักษณะนิสัยของบรามส์ ชอบกลั่นแกล้งเพื่อนอยู่เสมอจนต้องโดนคุณครูข่มขู่อยู่เสมอ ซึ่งแม่ของบรามส์ “พวกเขาสมควรแล้ว พวกเขาทำตัวไม่ดีเสียเอง เราไม่เคยทำร้ายใคร”

ต่อมาบ้านของคุณนายมาร์การ์เร็ต ฮีลเชียร์ ถูกเพลิงไหม้แต่ไม่มีใครพบศพของบรามส์ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเขาอาจจะมอดไหม้ไปกับกองเพลิง จนกระทั่งวันหนึ่งมีคนส่งตุ๊กตาดินเผาเคลือกสีขาว หน้าตาละม้ายคล้ายกับบรามส์ มายังบ้านของคุณนายมาร์การ์เร็ต ทำให้เธอรับเลี้ยงดูแลตุ๊กตาเหมือนเป็นลูกของตัวเอง ซึ่งวันหนึ่งเขาและสามีต้องเดินทางไกล จึงต้องหาพี่เลี้ยงมาดูแลบรามส์ แต่ไม่เคยมีใครทนได้จนกระทั่งการมาถึงของเกรตา ที่จะทำให้ปริศนาการตายและเรื่องราวที่ปิดบังอยู่ถูกเปิดเผย

ทั้งนี้การเลี้ยงดูบรามส์ มีกฎการเลี้ยงดูอยู่ 10 ข้อที่ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด  

ตุ๊กตาซ่อนผี

  • 28 January 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+