HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตำนาน THE CURSED LESSON ผีโยคะ หนังสยองของผู้หลงใหลความงาม

  • 1,831
  • 18 ม.ค. 2021

ความหลงใหลและความปรารถนาอันไม่มีที่สิ้นสุดต่อความงามทางร่างกาย ด้านลบของการมองคนที่รูปร่างหน้าตา​ ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพสยองขวัญแสนน่ากลัว

THE CURSED LESSON ภาพยนตร์สยองขวัญที่มีจุดเริ่มต้นจากความต้องการของผู้คนที่ต้องการความงามที่สมบูรณ์แบบนำเสนอต่อผู้ชมด้วยผลงานด้านภาพที่เป็นเอกลักษณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มจากเรื่องราวของ ‘ฮโย-จุง’(แสดงโดยLEE Chae-young) ที่ถูกดูถูกและถูกแทนที่ด้วยนางแบบคนอื่นที่สตูดิโอถ่ายทำโฆษณา ด้วยเหตุนี้​ ความปรารถนาที่จะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามของฮโยจุงจึงแสดงออกมา​ พร้อมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปที่เธอเผชิญกับเหตุการณ์ที่น่าขนลุกที่Kali สตูดิโอฝึกโยคะลึกลับ​ ที่ให้คำมั่นสัญญาถึงความงามขั้นสูงสุด

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอความสยองขวัญน่าสยดสยองควบคู่ไปกับค่านิยมด้านความงามในยุคนี้​ ฉากอันน่าทึ่งและเหตุการณ์ลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน THE CURSED LESSON เป็นภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสตูดิโอโยคะ"กาลี"อันลึกลับ ซึ่งผู้เข้ารับการฝึกมารวมตัวกันเพื่อให้ได้มาซึ่งความงามขั้นสูงสุดโดยการฝึกฝนเพียงครั้งเดียวเพื่อให้ได้ใบหน้าที่สวยงามน่าดึงดูดตามกระแสนิยมหรือเพื่อเรียกตำแหน่งคืนมา ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบมากเท่าไหร่​ จิตใจของพวกเขาก็ยิ่งดำดิ่งวิตกกังวลมากขึ้นเท่านั้น และความจริงที่ซ่อนอยู่ของสตูดิโอกาลีก็ค่อยๆเปลี่ยนศรัทธาของพวกเขาเป็นสีเลือดแดงฉาน

ด้วยเทคนิคการใช้ภาพพื้นที่คับแคบของเกาะเชจูและพื้นที่ปิดของห้องฝึกโยคะพร้อมกับเนื้อหาเกี่ยวกับโยคะ​ ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงผสมผสานเหตุการณ์ลึกลับเข้ากับความปรารถนาของมนุษย์ในการนิยมชมชอบคนที่รูปร่างหน้าตามองและสื่อออกมาแก่ผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้​ การแสดงภาพอย่างสร้างสรรค์ของร่างกายของนักแสดงหญิงที่แสดงท่าทางและการเคลื่อนไหวที่แปลกประหลาด​ ยิ่งทำให้ความน่ากลัวเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ​

ผีโยคะ

  • 11 February 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+