HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดท โบ๊ท Final Score เด็กม.ปลายที่รักการเลี้ยงปลาหมอสี ตอนนี้ทำอะไร?

  • 9,822
  • 03 ก.ย. 2019

Final Score  เป็นภาพยนตร์ตามติดชีวิตการเรียนของเด็กมัธยมปลายที่กำลังเข้าสู่สนามแอดมิชชั่นที่ถูกทดลองใช้เป็นปีแรก ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้แจ้งเกิดให้เปอร์ สุวิกรม ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง แต่ในหนังยังมีนักเรียนอีกคนที่ตามติด นั่นคือโบ๊ท เด็กหนุ่มที่ไม่อยากเรียนบัญชี แต่อยากเข้าเรียนคณะประมงเพราะเขาชื่นชอบและหลงใหลในปลาหมอสีที่เขาเลี้ยงอยู่ ล่าสุดที่เฟซบุ๊คของเปอร์ สุวิกรม ได้มีการโพสต์ภาพอัพเดทเกี่ยวกับโบ๊ท ว่าหลังจาก Final Score ผ่านไปเกือบสิบสองปี เขาทำอะไรอยู่ โดยระบุว่า 

“มีคนถามเข้ามาเยอะ...ว่าทุกวันนี้ยังได้เจอเพื่อนใน Final Score อยู่มั้ย??? ตอบตรงนี้เลยครับว่า...ได้เจอบ้างครับแล้วแต่โอกาส...เพราะแต่ละคนก็แยกย้ายไปทำงานที่ตัวเองชอบและถนัดตามวิถีของตัวเอง...แต่วันนี้ ผมมาถ่ายรายการที่บ้านโป่ง...ก็เลยพามาหาคำตอบให้ทุกคนหายสงสัยครับ...ว่าโบ๊ทตอนนี้ทำอะไรอยู่???

ทุกวันนี้หลังจาก...”โบ๊ท”...เรียนจบเกียรตินิยมจากคณะ ประมง ที่เกษตรฯ ก็ออกมาทำตามความฝันตัวเองได้พักหนึ่ง กับการ เปิดฟาร์มเพาะพันธุ์ ปลาหมอแคระ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ (เพราะทั้งประเทศมีมันเพาะอยู่คนเดียวในช่วงนั้น) หลังจากนั้นได้ช่วงหนึ่งโบ๊ท ก็หันมาใช้ชีวิตเกษตรกรแบบเรียบง่ายด้วยการ ทำไร่สัปปะรด...จนปัจจุบันนี้ โบ๊ท เป็น “เสี่ยโบ๊ท” ที่ขายอุปกรณ์การเกษตรและวัสดุก่อสร้าง รวมถึงให้ความรู้แก่เกษตรกรอยู่ที่บ้านโป่งครับ 

ใครว่างก็แวะมาซื้อได้ครับ 02092019 #ยินดีที่ได้รู้จัก #FinalScore #เพื่อนเป็นแล้วรักษาไม่หาย

 

 

 

 

 

ฉลาดเกมส์โกง

  • 09 July 2020
  • Adventure / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง