HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม 2 หนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ใหม่อีก 2 เล่ม ขยายโลกเวทมนตร์ให้กว้างขึ้น

  • 17,827
  • 19 ก.ค. 2017

ครบรอบ20ปี แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปล่อยหนังสือใหม่อีก 2 เล่ม
พาเจาะรายวิชาในฮอกวอตส์
 

 

businessinsider.com รายงานข่าวว่า สำนักพิมพ์ Bloomsbury ผู้ผลิตหนังสือ ชุด Harry Potter ได้เตรียมเฉลองครบรอบ 20 ปีของการตีพิมพ์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ด้วยการพิมพ์ 2 หนังสือใหม่ในจักรวาลเวทมนตร์ มีกำหนดการเผยแพร่อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ โดยหนังสือสองเล่มนี้จะเปิดตัวในงานนิทรรศการแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่หอสมุดแห่งชาติอังกฤษ

หนังสือเล่มแรกชื่อว่า Harry Potter: A History of Magic, The Book of Exhibition  เป็นหนังสือที่จะพาเจาะลึกรายวิชาต่างๆในโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ไม่ว่าจะเป็นวิชาปรุงยา วิชาเสกคาถา วิชาแปลงกาย วิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด รับรองว่าเล่มนี้จะอัดแน่นไปด้วยที่มาที่ไปของแต่ละรายวิชาที่พ่อมดแม่มดจะได้ศึกษากัน

อีกเล่มหนึ่งชื่อว่า Harry Potter, A Journey Through a History of Magic  ว่าด้วยเบื้องลึกเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์ พ่อมด แม่มด และสิ่งมีชีวิตวิเศษ  พาคนอ่านไปสำรวจประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาในอดีตของโลกเวทมนตร์ด้วย  อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่า หนังสือทั้งสองเล่มจะได้รับการตีพิมพ์และวางขายในประเทศอื่นหรือไม่ แฟนๆโลกเวทมนตร์ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด แต่ที่คอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้วว่าได้ดูพร้อมกันทั่วโลกแน่ๆ คือ fantastic beasts 2 มีกำหนดเข้าฉาย พฤศจิกายน 2018 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง