HIGHLIGHT CONTENT

ไซส์ยักษ์!! เผยร่างอีกส่วนคิงกิโดร่า ไคจูมังกร3หัว ถูกกักขังรอวันถล่มโลก

  • 8,882
  • 22 ต.ค. 2018

มันมาแล้ว!! เผยโฉมแรก มังกร3หัว Ghidorah
มันจะไม่เหมือนตัวเก่าและโหดกว่า 

สื่อ Total Film ได้เผยภาพล่าสุดของมอนสเตอร์ที่คาดว่าจะเป็น  Ghidorah ซึ่งลักษณะที่เห็นอาจจะเป็นเท้าของมัน จากภาพที่เห็นทำให้มีการคาดการณ์ว่า Ghidorah ในเวอร์ชั่น MonsterVerse จะต่างจากตัวดั้งเดิมที่เคยปรากฎมาก่อน  ทำให้รู้สึกได้ว่าตัวละครนี้จะมีรูปลักษณ์ที่ปรับปรุงใหม่ที่น่าสนใจยิ่งขึ้น 

คิงกิโดร่า หนึ่งในไคจู คู่ปรับที่เคยปะทะกับก็อตซิลล่ามาแล้ว ในหนัง Godzilla vs. King Ghidorah ของสตูดิโอโตโฮเมื่อปี 1991 ลักษณะเป็นมังกรสามหัว มีปีกขนาดใหญ่มีพละกำลังมหาศาล ถือว่าเป็นอีกตัวที่มีความแข็งแกร่งระดับจักรวาลเลยทีเดียว หัวมังกรทั้งสามยังสามารถปล่อยพลังเพื่อพิฆาตศัตรูได้อีกด้วย แม้จะโหดมากแค่ไหนแต่สุดท้าย คิงกิโดร่า ก็แพ้เกือบทุกครั้งในหนัง จุดกำเนิดของคิงกิโดร่ามีหลายต้นกำเนิด โดยตอนแรกมันเป็นสัตว์จากดาวคิระ ที่ถูกมนุษย์ต่างดาวส่งมาเพื่อทำลายโลก ในช่วงปี 1991 มันเป็นสัตว์จากอนาคตถูกเอามาปล่อยที่ เกาะที่มีการทดลองระเบิดไฮโดรเจนจนมันกลายพันธุ์เป็นมังกรสามหัว ถูกควบคุมโดยมนุษย์ในอนาคต ตอนท้ายมีการอัพเกรดร่างเป็นไซบอร์ก  


คิงกิโดร่า จะมาร่วมปะทะใน Godzilla: King of the Monsters เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+