HIGHLIGHT CONTENT

เขาคนนี้มีพรสวรรค์ เพื่อนนักแสดงชม โชโล มาริดูเอญญา หรือ Blue Beetle

  • 716
  • 18 ส.ค. 2023

 

 

เขาคนนี้มีพรสวรรค์ เพื่อนนักแสดงชม

โชโล มาริดูเอญญา หรือ Blue Beetle

 

ใครที่เคยดูซีรีส์ Cobra Kai คงจะคุ้นหน้ากับ โชโล มาริดูเอญญา กันดี ตอนนั้นเขาโดดเด่นในบท มิเกล ดิแอซ และตอนนี้เขาได้ก้าวเข้าสู่จักรวาลดีซี ในภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle ในบท ไฮเม่ เรเยส ที่ดูเหมือนว่าหนุ่มน้อยจะมีความสามารถน่าจับตาไม่น้อย

 

 

คนที่มองเห็นในเรื่องนั้นคือ Raoul Max Trujillo ในบท Carapax ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงการทำงานร่วมกับ โชโล ว่า...

 

"ผมเป็นคนที่มักจะเว้นระยะห่างมาก ๆ ในตอนที่ไม่ได้อยู่ในกองถ่าย เพราะผมไม่อยากจะใกล้ชิดจนเกินไป นั่นสิ่งที่ผมเลือก เพราะผมรู้สักว่ามันต้องมีระยะห่างกับเขาครับ แต่การทำงานกับโชโลมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเลยครับ ไม่ใช่แค่เพราะเขายังเด็กมาก หรือเขายังสดใหม่ไม่ได้ผ่านอะไรมาเยอะเท่านั้น แต่เด็กคนนี้เขาใส่หัวใจลงไปในสิ่งที่เขาทำ ทั้งการที่เขามีวิธีในการเข้าถึงอารมณ์นั้นง่ายมาก มันดูเหมือนเป็นพรสวรรค์เลยล่ะครับ

 

นี่เป็นอย่างหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้เลยหลังจากได้ร่วมงานกัน ผมรู้สึกว่าเราทั้งคู่มาจากจุดเดียวกัน ผมยังจำได้ในตอนที่ผมเริ่มงานนี้ ผมถูกบอกเสมอเลยครับว่า 'นายเป็นธรรมชาติ เป็นอย่างนี้ต่อไปนะ อย่าไปเรียนรู้มาก หรืออย่าคิดมากจนเกินไป'"

 

งานนี้คงต้องไปพิสูจน์กันแล้วล่ะว่าสิ่งที่ Raoul Max Trujillo บอกว่าเป็นพรสวรรค์ของ โชโล มาริดูเอญญา นั้นจะเป็นอย่างไร ใน Blue Beetle ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง